#เฮทยูวีมินพึ่งเปิดแท็กค่ะ เข้าไปเล่นกันได้นะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 😂😂😂
"...."
ลมเย็นๆพัดเข้ามากระทบผิวจนต้องกระชับผ้าห่มให้มิดชิดกายมากขึ้น ถึงวันนี้ทั้งวันจะไม่ได้ลงแข่งกีฬาอะไรเลยก็ตาม แต่การต้องไปนั่งปั้นยิ้มให้กำลังใจพวกนักกีฬาเนี่ยสิที่เหนื่อยกว่า สามวันแล้วที่ต้องฝืนทำอะไรแบบนี้ กว่ากีฬาสีจะจบก็อีกตั้ง 4 วัน นึกโกรธคนต้นคิดจัดกีฬาสี 1 สัปดาห์เต็มจริงๆ
ตีนกาต้องขึ้นก่อนวัยอันควรแน่ๆและถ้าถึงวันนั้นจีมินก็จะไม่ลังเลที่จะไปเก็บเงินค่ารักษากับประธานสีชมพูเลย
"ตื่นได้แล้วน่ากูอุตส่าห์รีบกลับมาหาเลยนะ"
เสียงที่คุ้นเคยกับสัมผัสน่ารำคาญที่มาซุกไซร้ที่คอทำให้จีมินรู้สึกหงุดหงิด ให้ตายเถอะขอหลับเต็มๆสิบชั่วโมงสักสัปดาห์นึงเนี่ยไม่ได้เลยรึไง
"แทฮยองอย่ากวนสิไปปิดหน้าต่างเดี๋ยวนี้เลยนะ"
ออกคำสั่งไปทั้งๆที่ยังหลับตาอยู่ ตั้งแต่เมื่อหัวค่ำแล้วที่พอกลับเข้าบ้านมาก็เจอแทฮยองนอนรออยู่บนเตียง ประตูบ้านที่ล็อคไว้ไม่ได้เป็นปัญหาของแทฮยองสักนิดเพราะเขาไม่เคยมาหาผมแบบธรรมดาอยู่แล้ว ก็เซอร์ไพรส์นะที่เห็นหน้าอีกคนแต่ความเหนื่อยและเมื่อยล้ามันทำให้รู้สึกรำคาญมากกว่า แค่เห็นหน้าหงุดหงิดแล้ว
แทฮยองทำตัวเป็นเงาตามตัวแจตั้งแต่ถอดเสื้อผ้าอาบน้ำ เป็นเงาตามตัวถึงขึ้นที่เข้ามาอาบน้ำด้วย ผมก็นึกว่าจะได้แช่น้ำร้อนในอ่างกับบาร์ทบอมกลิ่นหอมๆแต่คนครองกลับเป็นแทฮยองที่กลายร่างเป็นหมาป่าให้ผมนั่งเทแชมพูใส่ตัวแล้วขัดๆถูกให้ซะงั้น
เท่านั้นไม่พอยังต้องมานั่งไดร์ผมให้อีก ผมนี่แท่บหลับทั้งยืนโชคดีที่ผมของแทฮยองแห้งเร็วก็เลยได้มีโอกาสพาร่างกายอันแสนหนักอึ้งมานอนบนเตียงได้ทัน
ESTÁS LEYENDO
[แก้บน 2 VMIN] Hate U
Fantasíaสำหรับพวกปิศาจ คนธรรมดาก็เป็นได้แค่อาหาร แต่สำหรับฉัน ฉันเป็นอะไรให้นาย แทฮยอง Hate U ตอนที่ 18 update - 18/01/2020