- Tên tôi là..... Rin.... Kami Rin
Nói rồi, nàng cởi chiếc lúp ra, mọi người đều trầm trồ. Trước mặt họ không còn là vũ công, mà là một tiên nữ: khuôn mặt tròn, trắng dễ thương, chiếc mày thanh tú, đôi mắt xanh biếc như đại dương xanh thẳm, đôi môi quả đào chúm chím đỏ thắm, chiếc cổ cao thật quyến rũ, tinh tế. Đặc biệt mái tóc như màu nắng xõa ngang vai, ánh trăng xuyên qua khung cửa sổ, tỏa ra trên người nàng, ngón tay thon dài mềm mại chuyển động nhẹ nhàng trên làn tóc mềm mượt.
- Vậy à? Nàng năm nay nhiêu tuổi?
- Bẩm..... n....năm nay thần vừa tròn 17 tuổi ạ.... – Rin ấp úng trả lời
- Ukm.... Từ nay nàng là người của ta. Mau làm lễ đi chứ - Len chống cằm, nhìn cô mèo đang đỏ mặt, run lẩy bẩy thật đáng yêu a
- Vâng!! T..... Thần khấu kiến hoàng thượng – Rin giật bắn, vội vàng cúi rạp
- Ukm. Vậy được rồi. mau lại ngồi gần ta – Len ngoắt tay ra hiệu, Rin như hiểu ý, từ từ lại gần, ngồi dưới chân hoàng đế trước hàng vạn đôi mắt ngạc nhiên pha lẫn ganh tỵ.
Nàng lại gần, bây giờ mới nhìn rõ khuôn mặt tuấn tú của chàng. Quả thật rất tuấn tú a. Khuôn mặt vuông vức, mang nét vừa ngang ngạnh vừa oai nghi vô cùng. Làn da ngâm rám nắng, thân hình cao lớn... đôi mắt màu xanh biếc giống hệt nàng nhưng lại mang vẻ nguy hiểm, bí ẩn khó lường.
Hắn nhìn nàng, nở một nụ cười hiếm thấy, hắn khẽ vuốt má nàng, quả thật hảo mềm nha, thật thích, đứng gần nàng hắn mới nhận ra, người nàng tỏa ra một mùi hương thật thơm, thật ngọt, thật khiến người ta càng ngửi càng ghiền nha.
- Lòng tốt của ngươi ta sẽ nhận. Cám ơn. – Len ngước nhìn, lấy lại vẻ uy nghi của mình
- Hahahaha. Ngài quá lời rồi. Chút quà mọn, đáng là bao.
- Tôi đã mệt rồi. Xin lui về phòng, cảm tạ mọi người đã đến ngày hôm nay.
- Còn em, lại phòng ta – Len nói nhỏ vào tai Rin làm cô đỏ mặt.
Tuy không muốn nhưng cô vẫn phải đi theo vì bảo toàn tính mạng của cô và của mọi người
(Chap sau H nha, lần đầu viết H lun, có gì đừng ném đá mình nha TT^TT)
_Hết chap 3_
BẠN ĐANG ĐỌC
Cống vật từ Ba Tư
RomanceMột đức vua lạnh lùng Một vũ công trầm tính nhưng cũng đáng yêu, hoạt bát Sự kết duyên này sẽ đi đến hồi kết gì?