Chap 10

19 1 1
                                    

Cô đã chọn cho bản thân mình bộ áo gọn gàng nhất, ngăn nắp nhất, nhìn lại bản thân, cô thấy mình đã khác đi thật nhiều. Cô đã cười nhiều hơn, thân hình cũng đầy đặn hơn, khuôn mặt cũng tràn đầy sức sống hơn. Cô nhớ lại khuôn mặt Len đang cười vui vẻ, xoa mái tóc màu nắng của cô.... cô đỏ mặt như quả gấc rồi tự đánh vào má mình để trấn tỉnh bản thân.
"Mày điên thật rồi Rin ơi"
-Thưa tiểu thư, Len điện hạ đã đợi người ở vườn, mời người theo tôi đi diện kiến điện hạ.
- V.... vâng -Cô thoáng giật mình khi có người vào phòng của mình. 
Cô đi theo người hầu ấy đến khu vườn. Vừa đến gần cô đã ngửi thấy mùi hương của hoa thật dễ chịu. Khi đến nơi cô thật sự choáng ngợp trước vẻ đẹp của khu vườn này, toàn khu vườn được bao phủ bởi màu xanh của cây cỏ và với những màu sắc rực rỡ của hoa, những bông hoa tỏa ra những mùi hương khác nhau,chúng hòa quyện vào nhau tạo nên một hương thơm dễ chịu đến lạ thường.
Len đứng gần đó đã chú ý đến gương mặt vui vẻ, ngạc nhiên của cô. Anh bất giác bật cười.
- Đến rồi à? _ Anh thu lại nụ cười thay vào đó là gương mặt lạnh lùng.
- A.... v... vâng... t... tôi đến rồi... _Cô giật mình, rồi đứng lại nghiêm chỉnh.
- Tốt. Nay tôi chỉ cô vài động tác cơ bản. Lần sau sẽ chỉ nhiều hơn.
- Vâng. Tôi sẽ cố gắng hết mình_ Cô cười tươi trông phấn chấn hẳn. Anh nhìn cô mà trong lòng cảm giác vui vẻ không thể tả.
- Tôi muốn xem cô có sức chịu đựng tới đâu. Đứng quyền như vậy trong 1 canh giờ_ Nói xong anh liền làm ra tư thế.
Cô nhìn anh,suy nghĩ: "Hm.... cũng đâu có khó lắm đâu. Mình sẽ làm tốt mà" cô cũng làm thử nhưng chưa được bao lâu,đùi cô bắt đầu cảm thấy mỏi, cô muốn ngồi xuống nhưng khi nhìn thấy anh, cô liền cắn răng mà chịu đựng. Cô phải cố gắng để còn nhanh chống giúp anh những việc mà còn có thể giúp, không thể chỉ là con búp bê ăn không ngồi rồi.
Thấy cô như vậy anh cũng thấy xót nhưng cũng không dám nói gì.
Một canh giờ sau....
_Hết chap 10_

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 12, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cống vật từ Ba TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ