Chap 1

174 20 2
                                    



               Ở một quốc gia nọ, cuộc sống xa hoa, phồn vinh bao trùm cả đất nước. Nơi đây được trị vì bởi một hoàng đế trẻ. Hoàng đế tên là Kagamine Len, cậu là một hoàng đế trẻ, tuấn tú với làn da ngăm rám nắng, mái tóc vàng óng ả được cột thành một chỏm nhỏ phía sau gáy, khuôn mặt lạnh lùng toát lên sự nguy hiểm đến chết người nhưng xen lẫn sự nguy hiểm ấy là ánh mất bí ẩn làm xao xuyến bao nhiêu cô gái. Anh luôn xem con gái, phụ nữ là một món quà, là của lạ, khi đã nếm qua thì sẽ vứt bỏ một cách không thương tiếc. Anh luôn nghĩ như vậy, đến khi gặp người con gái ấy..... người con gái đã đánh cắp trái tim anh......

[Tại cung điện]

Tối nay là buổi tiệc chúc mừng sinh nhật vừa tròn 20 tuổi của hoàng đế Kagamine Len, tát cả mọi người trong hoàng cung đều tất bật chuẩn bị tất cả mọi thứ, chuẩn bị thật kỹ càng, chu đáo nếu không muốn bị mất đầu vào ngày mai.

Tại chính điện xa hoa, tất cả các hoàng đế láng giềng đều mời tham dự chúc mừng

- Chúc mừng ngài, Kagamine Len. Chúc mừng ngài đã tròn 20 tuổi. Nhìn ngài thật ra người lớn đấy.

- Cám ơn ngài – Giọng nói sắc lạnh nhưng lại làm mê người được phát lên làm tất cả các công nương, công chúa phải đoái nhìn

- Chúng tôi thật vinh dự khi được tham gia buổi tiệc này, không có gì hơn, chúng tôi xin dâng vài món quà hèn mọn để tặng ngài, hy vọng ngài sẽ thích.

Nói rồi, tất cả mọi người đều đều đưa ra những rương châu báu sáng lóa cả mắt, những viên đá quý sáng rực rỡ.... tất cả những trang sức, đá quý đều dâng cho anh, anh chỉ nhìn một loáng rồi nhếch môi khinh bỉ, chẳng nói một lời nào.

"Hừm, chỉ là mấy món này. Bọn chúng đều nghèo nàn thế à?"

- Thưa đức vua, tôi không có đem theo vàng bạc, đá quý để tặng ngài, nhưng tôi có món quà khác có thể khiến ngài vui vẻ hơn đấy ạ

- Hửm? Đó là gì? – Len hiếu kì hỏi

- Ngài đợi tôi một chút nhé. Vào đi!

Và mọi người đều trông chờ nhìn theo cánh cửa của chính điện ....

_Hết chap 1_


Cống vật từ Ba TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ