His name is Max, He is my Bestfriend.
We met on the second semester of my first year in college.
isnabero nung una, masungit, and
HE DON'T TALK TO STRANGERS.
HE DON'T LIKE MAKING SHAKE HANDS.
Makulet.
Pasaway.
Misteryoso.
I owe him a lot.
I wanted to be with him always.
I smile when he smile.
I cry when he cry.
I like him (more than friends)
He likes me as a Best friend
#bestfriendzoned
I LOVE Him (honestly)
He Loves me as a Best friend.
How I wish matanggal na yung BEST FRIEND.
kasi I LOVE him more than what we are right now.
---------------------♥
//Entry 1//
"Weh di nga kamuka ni Jackie Chan daddy mo?" nakakunot kong tanong kay Max.
"Yup!", sagot ni Max.
Sabay kami ni Max na pumasok sa school dahil magkaklase naman kami.
"Maniwala!" ulit ko.
"You always don't believe on me naman eh! Here's my proof.", Kinuha niya ang cellphone niya sabay pakita sa akin ng picture ng daddy niya.
"See?",Max.
"Oo nga noh?", May pagkakahawig naman talaga.
"...So ano yun marunong din mag kung fu si daddy mo?", biro ko sabay posing ala kung fu kid!
Natawa lang si Max sa ginawa ko.
"Ang pangit mo tignan tigilan mo nga yan! kamukha lang sinabi ko exaggerated ka masyado.", Nauna syang maglakad sa akin papasok sa gate ng school.
"Hay, paano ba ako nagkaroon ng Bestfriend na kagaya mo?", sabay tingin niya sa akin mula ulo hanggang paa.
"Grabe to! eh sino bang unang naging papansin sa atin? Ikaw diba?", sagot ko.
"Sino nga ba?",Max.
[Flashback]
"Ahmm...Ma..my expectation to this sa-subject i-i-isssss...ahm..", kabado kung sagot sa english professor namin, paano ba namin kasi ke aga aga mapapasubo ako sa english-an samantalang 100 words na english lang binaon ko sa araw nato!
"Sige Ms. Ventura mag isip ka muna ng expectation dyan and babalikan kita right after ni Mr. Ignacio..Mr.Ignacio?". tumayo na yung lalaking nasa kabilang row. Habang ako nagiisip kung anong sasabihing expectation.
"I'm Max Ignacio, NO EXPECTATIONS!"