Chương 03: Chạy trốn trên tàu (1)

266 31 6
                                    


-oOo-

Sự xuất hiện của Gajeel thật là một điều may mắn. Rouge đưa tôi rời khỏi nơi đó trước, còn Gajeel cậu ấy đảm nhiệm vai trò xử lí đám người kì lạ kia.

"Đám người kia là sao vậy?" Trong lúc chạy, tôi buột miệng hỏi Rouge. Cậu ấy nhìn tôi vài giây rồi đáp:

"Thủ lĩnh của bọn chúng là Dea-Một kẻ tham vọng. Mười năm trước hắn là một trong những cộng sự của Giáo sư James trong dự án quan trọng này. Tuy nhiên, sau đó hắn phản bội Chính phủ và muốn sử dụng Gajeel như một vũ khí chiến tranh phục vụ cho việc chống lại Chính phủ của hắn..." Cậu cố gắng diễn giải thật ngắn gọn cho tôi. Đại khái là tôi đã hiểu được phần nào, những kẻ đó lại truy sát mình.

"...Hắn chưa bao giờ muốn dừng lại. Từ giờ cậu phải hết sức cẩn thận đấy Levy!"

Tôi gật đầu. Nếu linh cảm của tôi không sai thì Rouge chắc chắn là người của Chính phủ cử đến để bảo vệ tôi và Gajeel, và lẽ dĩ nhiên cũng là để giám sát quá trình hoàn thành thí nghiệm này.

"À Rouge này, nếu cậu đã quen Gajeel vậy tức là cậu là người dám sát thí nghiệm này từ lâu?"

"Đúng vậy" Cậu dứt khoát.

Tôi do dự vài giây sau đó quyết định hỏi: "Vậy cậu có biết tại sao Gajeel lại giống con người đến như thế không? Cậu ấy có cảm xúc, có suy nghĩ và còn có...máu?"

Rouge im lặng, tuy nhiên cậu ấy lại nhìn tôi bằng một đôi mắt khó hiểu. Sau đó chậm rãi đáp:

"Cậu sẽ biết điều đó sớm thôi. Có lẽ việc đảm nhiệm dự án này với cậu thật tàn nhẫn"

Tôi không hiểu cậu ấy nói vậy là có ý gì. Hơn nữa, Rouge nói những câu giống hệt Gajeel. Tôi sẽ biết điều gì? Thực sự rất kinh khủng sao?

Chúng tôi thoát khỏi ngôi trường bỏ hoang. Đón chúng tôi là một đám người của Chính phủ, họ bị Rouge trách cứ rất gay gắt vì sơ xuất vừa rồi, cuối cùng nhịp tim của tôi cũng trở lại bình thường, sự việc vừa qua thật dọa người mà.

"Tôi đã nói là sẽ nguy hiểm đến tính mạng mà. Dahaha" Cái giọng đáng ghét, của tên đáng ghét.

"Còn dám cười!? Cậu có biết sợ là gì không?" Đúng là một kẻ ngốc!

"Hê hê, cậu sợ đến vậy cơ à nấm lùn?"

Tôi muốn giết cậu, có được hay không? >_<

Tôi quyết định bỏ mặc cậu ta, quay đầu bước đi.

"Khoan đã Levy" Là Rouge, cậu ấy kéo tay tôi lại.

Tôi đang định lên tiếng thì bị một cái bóng cao lớn che khuất tầm nhìn. Cậu là muốn kiếm chuyện sao Gajeel?

"Gọi thì gọi. Mắc mớ gì lôi với chả kéo?"

Vì cái gì mà cậu tức hả Gajeel? Người nên tức chẳng phải tôi sao?

Rouge vẫn chưa buông tay, cho nên khung cảnh hiện tại là vô cùng...kì cục!?

[Gale shortfic][Hoàn] : &quot;Tớ muốn cậu được sống!&quot;Where stories live. Discover now