Chương 04: Hỗn độn (2)

91 19 5
                                    

-oOo-

Levy ngơ ngác khi nghe Gajeel nhắc đến những vị khách từ phương xa đến.

"Người của Chính phủ? Họ là ai?"

Gajeel lắc đầu: "Tôi không rõ, chỉ thấy họ không có vẻ gì là tốt"

"Ở đây nói cũng chẳng giải quyết được gì. Chi bằng chúng ta quay về đi" Rouge đề nghị.

Trên đường quay về, Gajeel là người duy nhất im lặng. Trong khi Levy cùng Rouge lại bằng trí tưởng tượng của mình mà hình dung người của Chính phủ trông như thế nào. Họ có để râu quai nón không nhỉ? Có đáng sợ như những tên thợ săn hay không?

Ba người về đến nơi thì trời đã nhá nhem tối, căn nhà nhỏ đã lên đèn. Từ xa đã nghe tiếng nô đùa quen thuộc của lũ trẻ. Phía trước sân nhà có hai chiếc ô tô màu đen đang đỗ. Điều này thu hút sự chú ý của Levy.

"Gajeel, Rouge! Mau lại đây xem, chiếc xe này đẹp quá!"

Rouge chạy lại gần, chạm tay vào cửa kính xe rồi tán dương: "Tuyệt thật!"

Gajeel dừng bước, đứng cách đó một đoạn không quá xa.

"Gajeel! Cậu lại đây đi!" Levy phấn khích, vừa nhảy lên vừa vẫy tay loạn xạ.

Khác với sự kích động của hai người kia, Gajeel lại chẳng tỏ ra thích thú gì. Cậu có linh cảm không tốt đối với người của Chính phủ.

"Này, cô bé. Cháu có muốn lên thử chiếc xe này không?" Một người đàn ông trung niên, mặc bộ vest xám lịch thiệp từ xa đi tới cất tiếng hỏi.

Levy quay lại nhìn, cười tươi: "Có thể ạ?"

Ông ta gật đầu, vẻ rất hài lòng.

"Cậu ấy sẽ không đi với ông đâu!" Gajeel nhanh chóng kéo Levy về phía mình, tạo một lớp bảo vệ hoàn hảo. 

Sau đó cầm tay cô kéo đi: "Vào nhà thôi!"

Levy ngơ ngác nhìn Gajeel, cậu ấy làm sao vậy?

Khi cả ba vào trong nhà đã thấy một bàn ăn thịnh soạn được chuẩn bị xong xuôi. Những đứa trẻ của cô nhi viện đã tụ tập đầy đủ, cả đám nhốn nháo thành một đoàn, khiến cho mẹ Bella chỉ biết khoanh tay bất lực.

"Ồ Gajeel, Levy, Rouge. Các con mau đến ăn tối" Bella dịu dàng nói.

Levy là người đến bàn ăn đầu tiên, ngồi bên phải cô là Rouge, còn Gajeel tiến đến chiếc ghế ở bên trái.

"Mẹ Bella, những người đó...họ đến đây với mục đích gì ạ?"Gajeel vẫn giữ vẻ mặt nghi ngại khi nhắc đến người của Chính phủ.

Đám trẻ như có cùng thắc mắc, bắt đầu ồn ào hơn.

"Câu hỏi hay đấy. Nói thế nào nhỉ...họ đến để làm từ thiện đó Gajeel!" Mẹ Bella lấy một bát súp nóng hổi đặt trước mặt Gajeel. "Lúc này con nên tập trung vào bữa ăn"

"..."

***

"Cậu đang lo lắng điều gì à?" Rouge chống một tay nâng cằm quay sang hỏi Levy ngồi cách đó không xa.

[Gale shortfic][Hoàn] : "Tớ muốn cậu được sống!"Where stories live. Discover now