Part 13
Raine's P.O.V.
WHOO! Tapos na akong maligo. Ganto ako palagi kapag nakakauwi ako galing sa school. I'm taking up hot shower bath. Soothing eh. Hahaha! Try niyo, mawawala stress niyo. :D
Teka, tingnan ko nga muna yung sarili ko sa salamin.
WOOOT! Ang sexy ko. Hahahahaha XD
Sus. Tama na nga Raine! Lumabas ka na!
Binuksan ko na yung pinto nang,
O_O
Si.. goemul.. Ano ginagawa niya dito sa kwarto ko at natutulog pa siya sa kama ko... TEKA! NAKATUPIS PA AKO!!!!!
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!!!"
Napabangon siya.
Sinara ko ulit yung pinto ng cr ko para kumuha ng pwedeng ipangbato sa kanya.
"YAH! GOEMUL! WHAT ARE DOING HERE IN MY ROOM?"
"ANO BANG PINAGSASABI--"
"SUMASAGOT KA PA!!? AAAAAAAAH!! UMALIS KA DITO SA KWARTO KO! BA'T NANDITO KA!!!!! AAAAAAAAAAH!"
Pinagbabato ko siya ng mga bote ng shampoo at mga soap. Yun lang kasi ang nakita ko sa banyo ko.
"Aray! Ano ba! Ang sakit! Teka! Aray!"
"Yan! Yan! Eto pa! Lumabas ka dito! Ano ba ginagawa mo dito! MAMAAAAAAAAAAAAA!"
"Hoy! Aray! Humiga lang ako dito sa kama mo! Ano ba problema mo! ARAY!"
"Oh? Anong nangyayari dito?"
"MAMAAAAAAAAA!" tumakbo ako sa likod ni Mama Joyce at nagtago.
"Hey! Don't get me wrong! I was just sleeping here!"
"Anong sleeping? Eh kung bugbugin kita dyan para tuluyan kanang magsleeping mode dyan! Pinagsasabi mo!! Bakit dito pa sa kwarto ko? Pwede naman sa iba ah!"
"SO?"
"WAG MO NGA AKONG MA-SO SO DYAN! JERK! PERVERT!!"
"SUMUSOBRA KA NA! ALIEN KA!!!"
"ANO SABI MO?!"
"WALA!"
"HMMMMP! GOEMUL!"
"WHAT?!"
"WA---"
"TAMAAA NAAAAAAAAAAAA! Pwede ba! Wag kayong magsigawan sa harap ko! Mga bingi ba kayo?!!"
Pinatigil kaming dalawa ni Mama. Natahimik naman kami.
"Magbihis ka na, Ren. At ikaw, samahan mo na ako sa baba. Handa na yung pagkain. Sumunod ka na rin sa baba anak. Haynakuu. Ang gugulo niyong dalawa."
Ayun, lumabas na sila. Nag-roll eyes si goemul sa akin at nang tumalikod ay nilagay ko yung dalawang point fingers ko sa ulo ko at nag-make faces lang ako sa kanya.
Ang monster na yun. Ang sarap i-slay! Tsk.
BINABASA MO ANG
True Love
Teen FictionHi mga readers! Hihi. This is my first story, and also I'm a rookie pa sa gantong bagay keya naman ang storya na ito eh bunga lang din ng walang magawa sa buhay. HAHAHAHA! Hope you like it. Please vote and leave your comment nalang din po. Add me up...