Part 15.
Raine's P.O.V.
Pumasok na ako sa loob at pumunta na sa kwarto. Since hindi pa ako kumain dahil sa katitig sa taong, ay este goemul na yun kaya nagpahatid na lang ako ng pagkain ke Mama at dun nalang naghapunan.
Pagkatapos kung kumain ay nagcheck muna ako ng fb, twitter, plurk, tumblr at wattpad. Nagbabasa din ako ng mga stories sa wattpad kahit ang ilan sa mga published stories dun ay bunga ng walang magawa tulad ng pinaggagawa ni DearHaniko. Puro kalokohan. XD pisss!
At nang tapos na ako sa mga social sites thingy, humiga na ako sa bed ko. At...
*sniff sniff sniff*
Teka, this scent is familiar.
*sniff*
TAMA NGA PALA!! Si jilgi!
Inamoy ko si jilgi at pareha nga sila ng amoy ng isa ko pang unan sa bed ko.
Teka, kaninong pabango ba ito? Imposible namang kay Mama Joyce 'to eh ke babaeng taong yun. Tsaka hindi rin si Lolo kasi minsan lang yung umuuwi ng bahay at hindi pa yun humihiga sa kama ko.
Si goemul lang naman ang nakapasok dito at nakahiga sa kama ko. Teka, si goemul nga ba ang may pabangong ganto? O_O
Iimbestigahan ko nalang muna.
Kahit naiinis ako sa taong yun eh nakakaadik yung amoy ng pabango niya. EEEE! :"""> landi.
Habang inaamoy ko ang mga unan kong nabahiran nang pabango ni goemul,
* Hey Daydreamer by Somedaydream *
May tumatawag. Sino na naman kaya ito?
Lexter calling...
Ah, si Lexter lang pala. Ano kayang nangyari?
"Hello?"
"Hello po."
"Oh, bakit ang tamlay mo? Anong nangyari? Kamusta na si Ginger?"
"Okay naman po siya."
"Tamlaaaaaaaaaaaay. Ano ba nangyari?"
"Wala naman po. Medyo napagod lang."
"Nahatid mo ba siya nung nakaraang araw?"
"Opo."
"Nakuuu. You are so good talaga. Thank you! :)"
"Hehe. Wala yun ate. Sige po! Bye!"
"Bye! :)"
Ang bait talaga ni baby Lexter. Haha! Panu naman kasi yung kasama niyang representative na si Ginger eh hinimatay nung isang araw. Alam niyo bagay talaga sila. Eh ito namang si Lexter eh walang pakelam sa mundo. Haynaku. Kung alam lang niyang gaano siya kagusto ni Ginger, halata naman kasi sa pinagkikilos ni Ginger eh.
* Hey Daydreamer by Somedaydream *
+63915******* calling...
Eh? Sino naman to?
Baka isa lang sa mga prank suitors ko. Aynakuu. I'm gonna change ng sim nanaman. Sa ngayong month na'to, 3 times na akong nagpalit. Tsh.
In-end call ko lang. Hindi naman kasi naka-register.
* Hey Daydreamer by Somedaydream *
+63915******* calling...
Oh, eto na naman. End call.
* Hey Daydreamer by Somedaydream *
+63915******* calling...
Ang kuleeeeeet ah! Sige, sasagutin ko na!
"WHO'S THIS?"
"HOY!!!"
"SINO KA BA?! BA'T NAKASIGAW KA?! BASTOS MO!"
End call ko ulit. Napaka-bastos naman kasi. Baka wrong number yung tinatawagan niya. Ang sakit sa tenga.
* Hey Daydreamer by Somedaydream *
+63915******* calling...
LECHE! Hindi ba talaga ako titigilan nito?!
"ANO BA?!"
"HOY! Si Claude to."
"Ikaw naman pala e---HA?!"
"BINGI KA BA?!"
"Hindi, bulag ako."
"Fck."
"Narinig ko yun."
"So?"
"Kdot. Bye!"
"Oooy---teka!!!!!!!!!"
"Ano?!"
"Ano, Ba't ba ang tagal mong sumagot tsaka binabaan mo pa ako?!"
"So?"
"Sht."
"Kdot. Bye na talaga!"
"OOOOOOY!"
"ANO BA!? Bakit ba kasi napatawag ka?!"
"Ano.. eh.. kasi..."
"ANO?!"
"GOODNIGHT!!!!"
*toot toot*
Eh? GOODNIGHT lang yung sasabihin niya sa akin? Ganun lang? Ang cheap ng style na, nabubulok na rin pala. Teka, ba't ganun siya? Tumawag lang para batiin ako ng goodnight? Ano trip nun? Aynaku. Tsaka, bakit siya may number ko? Saan niya nakuha?
Ayyyyyy. Sasakit lang ulo ko. Matutulog na lang ako. Maaga pa ako bukas. ><
BINABASA MO ANG
True Love
Teen FictionHi mga readers! Hihi. This is my first story, and also I'm a rookie pa sa gantong bagay keya naman ang storya na ito eh bunga lang din ng walang magawa sa buhay. HAHAHAHA! Hope you like it. Please vote and leave your comment nalang din po. Add me up...