Hôm nay bá quan văn võ đều tập trung hết về đại điện, Thế Huân cũng vậy, đây là lần đầu tiên tiến cung của chàng.
- Ngô hoàng vạn tuế vạn vạn tuế, Ngô hậu thiên tuế thiên thiên tuế _ bá quan văn võ hô to.
- Bình thân.
- Tạ hoàng thượng.
- Bẩm hoàng thượng, tình hình lương thực...... _ bá quan đang tấu sớ thì Ngô Phàm hất tay cắt lời.
- Người đâu mau triệu tập ba ngàn phi tần mỹ nữ ngay cho ta.
Dưới triều mọi người đang sùy sầm không hiểu chuyện gì đang sảy ra,....... một lúc sau thì các phi tần mỹ nữ cũng đã tới, đứng trước cửa đại điện.
- Bẩm Hoàng thượng bọn họ đã tới _Trương Hưng nói.
- Hôm nay ta tập hợp chúng thần ỡ đây là có việc muốn thông báo, kể từ ngày hôm nay ta sẽ làm gương cho đất nước, không tuyển thêm cung tần mỹ nữ nữa, sẽ ảnh hưởng tới cã cuộc đời, tuổi xuân và hạnh phúc của họ, ta cũng không thể nào sũng ái hết được.
Nói tới đây bọn nịnh thần ra vẻ tán thưởng tung hô _ Ngô hoàng thương dân như con, biết suy nghĩ cho dân thật đáng khâm phục , "phải, phải " _ bọn nịnh thần cùng nhau hùa hập.
- Được rồi, ta vẫn chưa nói hết, ta sẽ ân sá cho các nàng ấy được xuất cung, về lại quê nhà, và ta cũng sẽ cho hoàng hậu xuất cung_ Ngô Phạm vừa nói vừa xoay qua nhìn hoàng hậu 😠.
- Hoàng thượng xin hoàng thượng thu hồi thánh chỉ, xin người... hức.... hức.... _ Hoàng hậu và các quý phi vừa nói vừa khóc, quỳ xuống van xin.
- Người đâu, mau đưa hoàng hậu và các quý phi, mỹ nữ lập tức rời khỏi cung...
..... Bọn binh lính nhanh chóng đến đưa mọi người rời khỏi đại điện, hoàng hậu bị kéo lê lết vừa kêu la thãm thiết, các phi tần nước mắt chảy ròng ròng, bá quan văn võ thì sào sáo cả lên tạo ra cảnh tượng chưa bao giờ có lúc trước đây.... . -Kim phi giá đáo_bỗng Kim phi ăn mặt hỡ hang bước đi lẵng lơ từ đằng xa nhìn chằm chằm vào Ngô hoàng. Liết mắt đưa tình với hắn.
- Ngô Hoàng vạn tuế vạn vạn tuế.
- Bình thân, nào lên đây ngồi với ta_ Ngô Phàm vừa nói vừa liết dọc, liết ngang cơ thể nóng bỏng, thấp thoáng sau bộ y phục mõng mang của Kim Phi .
- Tạ hoàng thượng.
- Ta còn chuyện muốn thông báo với các ngươi nữa, kể từ hôm nay Kim phi sẽ là nam hậu của ta, lễ sắc phong sẽ được tiến hành vào đầu tháng sau, các ngươi phải chuẩn bị thật tốt mọi việc cho ta.
- Nhưng bẩm hoàng thượng Kim Phi vào cung chưa đầy ba ngày, người còn là nam nhân không thể sinh con, sau có thể làm mẫu nhi thiên hạ, nắm giữ tam cung lục diện. "Phải ""phải " - Kim Chung Nhân cha Tuấn Miên nói, kèm theo sự đồng tình của các trung thần.
- Hư, các ngươi có còn coi ta là vua không, ta nói sao thì các ngươi phải làm theo, không được làm trái ý ta, thôi bãi triều, _ Ngô Phàm tức giận nói, nhưng vẫn ôn nhu khi nhìn sang ái phi đưa về phòng.
========================
- Thưa bá phụ, từ lúc vào cung Miên đệ lạ lắm, từ cách ăn mặc, đi đứng điều khác xưa_ Thế Huân nghẹn ngào nói với Chung Nhân trên đường về phủ.
- Có lẽ ta nên cho con biết một sự thật_ Kim Chung Nhân thở dài nói.
- Vâng bá phụ cứ nói.
- Thế Huân con còn yêu Tuấn Miên con ta chứ?
- Tất nhiên rồi ạ, dù đệ ấy đã là Kim phi nhưng con không thể nào ngưng mơ mộng một ngày nào đó, đệ ấy sẽ.....
-Kim phi không phải Tuấn Miên con ta.
- Người, Người nói sao ạ.
- Ta nói Kim phi không phải Tuấn Miên.
- ........
- Mà là hồ tinh ngàn năm.
- Người, người... Nói gì..... Con có nghe nhằm không, Miên đệ sau có thể... là.....
- Con đi theo ta.
VOCÊ ESTÁ LENDO
[LongFic][Seho/Hunho] Tiểu Hồ Ly
RomansaMột câu chuyện xoay quanh Ngô Thế Huân, Kim Tuấn Miên và Ngô Phàm, có xíu ngược, thể loại boy love , cổ trang, phép thuật