Chap 11: Star King

294 23 2
                                    

Tối hôm đó, tôi giao ca trực lại cho Bình rồi đến phòng karaoke cùng chị của chị Doyeon. 

- Em chọn một bài hát rối hát cho chị nghe xem nào

Tôi chọn bài hát mà Bình vẫn thường hay nghe- Genie. 

Nhìn cách chị ấy nhìn tôi hát thì tôi có thể đoán chắc là chị ấy đã rất mệt mỏi vì công việc tìm kiếm nhân tài cho chương trình. 

Vừa hát nhưng vì quá thích thú nên khi nhìn thấy điệu nhảy Genie tôi đã nhảy theo một cách cuồng nhiệt như tôi đã tập luyện từ rất lâu trước đó. Khi nhìn thấy tôi nhảy, chị ấy đã đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. 

- Bài hát này em có tập nhảy lần nào không?

- Chưa ạ!! Em mới chỉ nhìn nó lần đầu thôi, rồi em làm theo. Mọi người đều có thể như vậy mà?- Tôi cũng ngạc nhiên không kém 

- Không, ai cũng phải học hết đấy. Em đúng là người chị đang tìm rồi. Em có thể đến đây được không?- Chị ấy đưa cho tôi card của mình 

Khi nhận được tôi khá bối rồi. Đài truyền hình SBS sao??? Có vẻ thú vị đấy...

- Vậy khi nào em đến được?

- Bất cứ khi nào em cảm thấy được- Chị ấy cười 

- Thấy chưa? Em nói là được mà...IQ của em ấy là 160 đó- Chị Do Yeon cười lớn

------------

Sau ngày hôm đó vài hôm, tôi cũng có nhiều sự cân nhắc trước khi bước đến phòng biên tập của chương trình Star King. Tôi đã xem chương trình này rất nhiều lần lúc còn nhỏ rồi nên không có gì xa lạ với nó cả. Nhưng lần này lại khác, tôi được làm nhân vật chính. Không nói thì ai cũng biết tôi vui như thế nào. 

- Xin chào mọi người ạ!!!- Tôi cúi đầu ngay khi vừa bước vào 

- Chào em, Soo Ji, mời em ngồi!!!

- Chắc chị Seung Wan cũng đã nói cho em biết rồi nên chắc không cần phải nói nhiều nữa. Đây là kịch bản chúng ta sẽ ghi hình trong 3 ngày tới. Em chỉ cần chuẩn bị một chút thôi. Mọi thứ đều ở đó rồi. Mọi thứ còn lại là do em thôi nhé!!!- Anh PD giải thích cho tôi một cách cặn kẽ 

Tôi cầm lấy kịch bản và nghiên cứu thật kĩ. Với kịch bản dài như thế này mà chỉ có 3 ngày để học thì cũng thật là quá sức của tôi. Nhưng dù sao tôi cũng đã nhận lời nên phải làm cho tới hết chứ? 

Nhưng có một điều lạ khi cầm kịch bản lên đó chính là dòng chữ Khách mời. Tôi vẫn không biết khách mời là ai và như thế nào nên tôi cũng đã có một chút ngạc nhiên. 

- Mốt tớ sẽ đến Star King đấy, đợi phát sóng nhé!!!- Tôi nhắn nhủ Bình khi 2 chúng tôi đang ngồi trực ở quầy thông tin 

- Được rồi...Nhưng ai lại đi mời cậu vậy?

- Chị của chị Do Yeon. Nhưng mà thôi, cậu cứ xem đi nhé!!!- Tôi nói rồi cầm kịch bản chạy một mạch đi luyện tập. 

Đại khái chung chung về kịch bản này thì chỉ là thể hiện cái tài năng của tôi mà lâu nay vẫn chưa ai biết. Tôi phải luyện tập diễn xuất và luyện lại một chút. Tôi phải biểu diễn một tiết mục của một học sinh bình thường. Tôi đã chọn Pick Me....ca khúc mà tôi thật sự đã rất thích ngay sau khi xem chương trình Produce 101...

[Fanfictional Girl GOT7] Youngjae Before You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ