Chương 2: Ghen

2.9K 145 11
                                    

Chương 2: 



Sau khi đã đợi quá năm phút mà vẫn chưa thấy Ngọc Loan và Khánh Ngân có mặt để mình hướng dẫn để chụp bộ ảnh chủ đề "Sự giằng co trong tình yêu", thời gian thì không có nhiều, chỉ có thể hướng dẫn trong thời gian nhất định rồi đến lượt của hai team kia, mà hai thành viên trong team lại đi đâu mất. Phạm Hương có chút bực bội, liền đi ra ngoài thì thấy Ngọc Loan với Khánh Ngân ngồi tụm ba tụm bảy với Lê Hà, Phương Anh say mê bàn tán chuyện gì đó, giọng nói của bốn người rất to, khiến Phạm Hương ở đằng xa xa kia cũng nghe thấy.



- Biết gì chưa, nghe nói xíu nữa Mai Ngô với chị Khuê có cảnh hot đó. 


Ngọc Loan ngơ ngác, mặt không hiểu chuyện tình gì. 


- Hả, chuyện hot là hot cái gì?


- Thì hôn nhau đó, mới từ trên trời rơi xuống hả bà nội. 



Cả đám lại tiếp tục ồn ào lên, Khánh Ngân ngồi kế Ngọc Loan, nhìn hai người trước mặt tiếp tục hỏi. 



- Ủa mà ở đâu sao biết hay vậy? 



- Trời, nãy tui với Lilly đang đi ngang thì nghe được team chị Khuê nói chuyện, yên tâm đi, chuyện này 100% là chính xác, thông tin từ tui thì không bao giờ sai. 


Phương Anh cái miệng lanh lẹ nói, còn nháy mắt cười tíu tít. Lê Hà bên cạnh vỗ tay, liền nhảy vô nói.


- Vậy xíu ở lại coi team chị Khuê thử hen, tui nghe mà cũng tò mò quá trời.


- Nè hai đứa, có biết chị nãy giờ đợi lâu lắm rồi không, mà hai đứa ở đây có thể thản nhiên đi lê đôi mách ở đây vậy à?



Phạm Hương bỗng nhiên từ đâu xuất hiện sau lưng, khiến cho cả bốn người suýt ngất đi, Phạm Hương lạnh lùng nhìn cả bốn người khiến không khí có chút căng thẳng , làm cho Lê Hà với Phương Anh sợ hãi mà bỏ chạy trước. 


- Còn ngồi ở đây làm gì nữa, vào trong.


Hương lạnh lùng lên tiếng rồi xoay lưng bước vào trong, hai người còn lại chỉ dám ngoan ngoãn đi theo phía sau. Hơn một giờ trôi qua thì hướng dẫn cũng đã hoàn thành, đến team Hà Hồ cũng nhanh chóng xong xuôi, duy nhất chỉ còn lại team cuối cùng, từ bao giờ tất cả mọi người lại ngồi đông đủ xem sự hướng dẫn của team Lan Khuê, ai nấy cũng đều đang chờ đợi. 



- Nè, có nghe vụ Khuê với Mai sẽ hôn nhau không? 



Thấy Phạm Hương đứng trong phòng chờ không ra xem cùng các thành viên, Hà Hồ mới chạy vào trong, vỗ vỗ vai Hương vài cái. Nhưng Hương lắc đầu nhún vai, vẻ mặt không có gì gọi là quan tâm. 



- Tin đồn nhảm thôi, làm gì có chuyện đó được.



- Thì cứ ra xem đi, coi có tin hay không.



Khó khăn lắm Hà Hồ mới lôi được con người này ra ngoài, bên ngoài các thành viên ngồi đông đủ, ồn ào bàn tán, Hương khoanh tay nghiêng đầu nhìn xem Khuê trong trang phục đơn giản đang hướng dẫn cách tạo dáng cho Quỳnh Mai, chị khóe miệng hơi cười, ánh mắt có chút hạnh phúc tràn đầy yêu thương ngắm nhìn cô. Sau khi tạo vài kiểu dáng đơn giản xong, Khuê có chút chưa hài lòng liền nói với Quỳnh Mai.



- Chị nghĩ nhiêu đây là chưa đủ, chị muốn thể hiện điều đó bằng một nụ hôn. 



Mai sau khi nghe câu đó thì bất ngờ, liền hỏi lại.



- Nghĩa là em với chị hôn nhau?



- Đúng. 



Phạm Hương đứng quan sát như không tin nổi vào tai mình, tự hỏi trong lòng mình sao Khuê lại có thể có ý định điên rồ như vậy chứ, chẳng lẽ không thấy mình đang đứng ở đây hay sao? 



Rất nhanh sau đó cả hai vào tạo dáng, Khuê thì ngồi trên chiếc sofa dài, kết hợp rất tốt, nhưng lại đến kiểu dáng hai người chạm môi vào nhau thì Quỳnh Mai không thực hiện được, cứ vừa gần chạm môi nhau thì Quỳnh Mai lại bật cười hoặc đẩy ra, khiến cho mọi người đang xem cứ sốt ruột, Phạm Hương thì chết lên chết xuống, còn Lan Khuê thì bực bội khó chịu chưa hài lòng. 


[ HƯƠNG KHUÊ ] Cả Đời Nợ Em Lời Xin LỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ