- Mấy người thôi bắt nạt em ấy đi - Jimin
- Ấy ... Ai dám bắt nạt em gái của Park Jimin đây ... Ko dám ... ko dám - Baekhyun cười nửa miệng .
- Sao tụi bay lại ở đây ? - Jimin
- Xin lỗi . Tôi ko quen biết bạn - Taehyung giả ngu .
- Mày bị sao vậy ? - Jimin
- Ko quen biết thì nói là ko quen biết chứ bị sao ? - Namjoon
- À ... Đây là khách hả ? Tui tưởng là gái từ quán bar nào chui ra chứ ? - Jin chỉ vào NaeRin .
- Mày im miệng đi - Jimin quát
- Ko im - Jin
- Đủ rồi . Đến đây làm gì ? - Baekhyun
- NaeRin muốn đến thăm anh - Jimin
- Vậy sao ? Lại đây - Baekhyun vẫy NaeRin lại .
NaeRin đc nước lấn tới ngồi luôn lên đùi anh rồi trưng bộ mặt ngây thơ ra .
- Ai kêu cô ngồi lên đùi tôi ?- Em ... em xin lỗi - NaeRin xấu hổ liền đứng dậy
- Cảm ơn cô đã đến thăm tôi . Giờ thì về giùm cho . Tôi đang ăn cơm - Baekhyun
- Em ... em có thể ăn ở đây đc ko ? - NaeRin
- Ai cho ăn mà ăn ? - Hoseok
- Em ... hức hức ...
- Thôi đủ rồi . Ngồi xuống ăn đi - Baekhyun thở dài .
Cô chạy đi lấy bát rồi kéo ghế xuống ngồi cạnh Jimin .
- Yoongie ... NaeRin muốn ăn cái đó . Xa quá ... Yoongie gắp hộ NaeRinie nhé - NaeRin- Đây - Yoongi bê luôn cả cái đĩa to đùng để xuống trước mặt cô .
- Cảm ơn anh - NaeRin
Nói thật , các anh chưa từng thấy ai ăn uống như cô ta . Một chân gác lên ghế , ăn ko thèm cầm đũa cứ thế mà bốc thẳng lên mồm .
- Ực ... - Cậu nhìn chằm chằm vào NaeRin- Ê ... Kookie lấy giùm NaeRinie ly nước .
- Bộ cô ko có tay chân hả ? Tự đi mà lấy - Baekhyun
- Em ... em
- Thôi ko sao . Để em đi lấy - Cậu định đứng dậy thì bị anh giữ lại .
- Để anh lấy cho - Jin
Anh lấy một cốc nước rồi đưa ra trước mặt cô .
- Jinie .. Tay em đang bẩn ... Anh giúp NaeRin uống đc ko ? - NaeRin nhõng nhẽo .- Giúp hả ? Đc thôi - Jin nói rồi hất thẳng cốc nước vào mặt cô .
- Khỏi phải cảm ơn - Jin nói rồi đi về chỗ ngồi
- MÀY QUÁ ĐÁNG VỪA THÔI - Jimin
- Tim con ... - Taehyung ôm tim
- CÂM MIỆNG - Baekhyun quát .
- ....
- CÚT NGAY - Baekhyun chỉ ra cửa .
- Anh à ...- NaeRin
Đang nước sôi lửa bỏng thì anh Park Chanyeol đã tái xuất .
- Hế Lu ! Ngôi sao vũ trụ Park Chanyeol đã ... Em xin lỗi - Chanyeol sau khi nhận đc cái lườm rách mặt từ các anh và Hani thì im bặt .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLKOOK] Sủng vật của Bangtan
Ngẫu nhiênAn nhon ! Mình đã quay trở lại rồi đây . Mong các bạn ủng hộ truyện mới của mình mk !!!!!!!