- Em nhìn gì mà ghê vậy ? - Hoseok
- Nhà mấy anh đẹp ghê ha - Cậu há hốc mồm .
- Hihihihi - Các anh chỉ biết cười trước sự đáng iu của cậu .
Lát sau ,cửa dừng trước một căn nhà khổng lồ ( nói hơi quá ) . Cậu cùng các anh bước vào nhà . Ngoài to lớn ,lộng lẫy thế nào thì bên trong còn đẹp hơn nữa .
- Mấy thằng kia - Giọng nói ấm áp truyền đến .- Aaaaa ... Buyn Baekhyun ... bộ anh muốn giết em hả ? - Hani ôm tim .
- Tao mà giết đc mày á ? - Người con trai Buyn Baekhyun nói
Rồi anh quay sang cậu . Theo cậu đánh giá thì anh chàng này nhìn đẹp trai chả khác gì các anh cả .
- Cậu bé này là ai dậy ? - Baekhyun chỉ chỉ .- Là người yêu tụi em - Jin
- Ồ ... Chào em ... Anh là Byun Baekhyun . Anh là chủ của mấy đứa này . Còn em ? -Baekhyun chìa tay ra .
- Chào anh . Em là Jeon Jungkook - Cậu cũng thân thiện bắt tay lại .
- Nè ... Ai nói anh là chủ của tụi tui vậy? -Hani
- Tao nói chứ ai . Bộ tai mày có vẫn đề hả ? - Baekhyun
- Anh ... - Câm nín
- Mà tụi mày đến đây làm gì ? Bộ tập đoàn tụi bay phá sản rồi hả ? - Baekhyun .
- Điên - Đồng thanh
- Jang NaeRin xuất hiện rồi - Hani
- Chìn chá ? OMG ... đời con chấm dứt - Baekhyun ôm tim
- Vì nó mà thằng Jimin đuổi tụi em và Hani ra khỏi nhà nè - Taehyung bù lu bù loa .
- Vậy sao ? - Baekhyun bây giờ trở nên lạnh lùng hơn .
- Em phụ trách việc này rùi . Cấm anh chen vào nghe - Hani
- Cho anh với - Baekhyun
- No - Hani
- Đi đi mà . Hanie xinh đẹp , Hanie đáng yêu ...- Baekhyun
- Thôi đc rồi - Hani thở dài
- Jeon Jungkookie ... Em đừng lo . Anh sẽ xử nó hộ em - Baekhyun đặt tay lên vai cậu .
- Nae - Cậu
- Rồi . Tụi bay lên phòng tắm rửa đi . - Baekhyun lùa lũ nhóc lên phòng để lại mk anh .
Anh ngồi xuống ghế , lôi ĐT ra gọi cho ai đó :
" - Chanyeolie ... Anh cho người theo dõi Jang NaeRin giùm em - Baekhyun "" - Con nhỏ đó về nước rồi hả ? - Chanyeol "
" - Nae "
"- Ok . Baekhyunie ... Anh yêu em "
" - Biến thái "
Ngoài miệng nói thế thôi . Sau khi dập máy xong thì ngồi cười như một thằng trốn trại .
Cậu lên phòng tắm xong thì định ra ngoài thì gặp ngay Hoseok .
- Em tắm xong rồi à ? - Hoseok- Nae - Cậu
- Xem nào - Hoseok ôm chặt cậu rồi ngửi mùi hương trên tóc cậu
- ....
-Thơm lắm . - Hoseok
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLKOOK] Sủng vật của Bangtan
DiversosAn nhon ! Mình đã quay trở lại rồi đây . Mong các bạn ủng hộ truyện mới của mình mk !!!!!!!