Toàn bộ căn phòng đều quay về hướng phát ra giọng nói . Đó là hắn , trên người hắn đang tỏa ra hàm khí chết người , áo sơ mi chỉ cài mỗi ba cúc để lộ ra lồng ngực rám nắng khiến đám con gái chết lên chết xuống . Hắn ko nói gì chỉ đến ngồi xuống cái bàn trống gần đó .
- Sao nào nhóc muốn giả cao hơn tao hả ? - Lão đó kiêu căng .Những người khác cũng rất muốn có đc cậu nhưng số tiền ông ta nói là một số tiền quá lớn nên họ ko thể giả cao hơn đc .
- Phải - Hắn- Vậy cậu chủ đây định giả bao nhiêu ? - MC
- .....
Lão béo đó nhìn hắn đầy khinh bỉ rồi cười lớn :
- Ha ha ha.... Ko giả đc thì đừng nói chứ . Thôi nào , đưa cực phẩm ....- 200 tỉ won
Cả căn phòng sửng sốt khi nghe cái giá tiền mà từ miệng hắn thốt ra .
- 200 tỉ won ... Có ai trả giá cao hơn ko ? - MC- .....
- Vâng . Cực phẩm đã thuộc về cậu chủ đây - MC .
- Thằng khốn - Lão béo
- Thôi nào . Hãy chấp nhận sự thật đi - Hắn cười
Cậu nãy giờ nhìn chằm chằm vào hắn . Cậu đâu biết rằng từng cử chỉ , hành động của cậu đều lọt vào mắt hắn . Vừa nãy hắn cười ko phải là cười lão già đó mà là cười bởi sự đáng yêu của cậu .
- Cực phẩm xuống đi - MCCậu rụt rè đi xuống . Để đi đến chỗ hắn ngồi là một sự khó khăn vô cùng lớn . Xung quanh cậu là những cặp mắt thèm thuồng chỉ cần sơ sẩy là có thể nhào đến đè cậu ra lập tức . Cuối cùng cậu đã đứng trước mặt hắn .
- Sao thế ?Lại đây - Hắn vẫy cậu lạiCậu lại gần và ngồi xuống cạnh hắn . Hắn ghì chặt cậu vào lòng rồi ngửi mùi hương trên tóc cậu
- Thật thơm- " Đỏ mặt "
- Tiền đây - Hắn vứt một xấp tiền lên bàn rồi nắm tay cậu đi về .
Hắn dẫn cậu ra ngoài Bar , gió thổi càng mạnh khiến cậu như chết cóng
- Mặc vào - Hắn cởi chiếc áo ra rồi mặc vào cho cậu .Cái áo hắn đứa dài đến tận chân cậu và rất dày khiến cậu đỡ lạnh hơn . Hắn lôi cậu vào xe .
- Cậu là Jungkook ? -Hắn-Vâng - Cậu
-Thật giống tiểu mĩ thụ nha -Hắn ôm cậu vào lòng mặc cho tên vệ sĩ toát mồ hôi vì cảnh nóng .
- Anh gì đó ơi .... Cho hỏi tiểu mĩ thụ nó là cái gì vậy ? - Cậu ngây thơ hỏi
- Em ko biết tiểu mũ thụ là gì sao ? - Hắn ngạc nhiên
- Không ạ - Cậu
- Mà em ko cần biết đâu . Với cả tên tôi là Min Yoongi - Hắn
-Min Yoongi - Cậu lẩm bẩm
- Sao ? - Hắn
-Không sao - Cậu
- Em bị sao mà vào đấy vậy ? - Hắn
- Em .....
- Ko cần kể cũng đc - Hắn ko muốn ép cậu , nếu cậu ko muốn nói thì đích thân hắn sẽ tự tìm hiểu .
Về đến nhà , hắn ôm eo cậu vào
- Em thông cảm nhà hơi nhỏ một chút - Hắn
Lời nói của hắn làm cậu ngạc nhiên . Nhà này mà nhỏ ư ? Cái này phải gọi là biệt thự mới đúng . Hắn quan sát từng biểu cảm , hành động của cậu ,quả nhiên ko sai con thỏ này rất ngây thơ .
-Vào thôiVào nhà ,ngay lập tức có một .... cái chảo bay vào mặt cậu làm cậu ngã ra đằng sau nhưng may là hắn đỡ kịp .
- Aaaa Yoongi về rồi- Ờ về rồi .Gọi tụi nó xuống đây - Hắn
Hắn đỡ cậu vào ghế ngồi . Cậu quan sát xung quanh . Căn nhà này đc xây theo phong cách Phương Đông . Màu chủ đạo là màu Đen - Xám . Đồ đạc đc trang trí rất hài hòa mà toàn là hàng đắt tiền .
- Sao thằng hâm ? Gọi tụi tao xuống đây làm gì ? - Một người con trai tóc đỏ quát- Ủa ? Cục bông này mày lấy đâu ra vậy ?
- Mua ở BAR SM - Hắn-Ra là vậy .
- Chào em . Anh là Seokjin
- Anh là Hoseok
- Anh là Taehyung
- Anh là Namjoon
- Anh là Jimin
- Còn em tên gì ? - Jin
- Em .... em tên là Jeon Jungkook
- Oh .... Kookie -Jimin
- Eh ... Cục bông này cho tao nhé - Hosoek
-Ko . Kookie là của tao - Taehyung
-Tao - Jin
-Tao - Namjoon
- Tao - Jimin
- LẰNG NHẰNG . TAO - Hắn
- Em lên tắm đi - Hắn đẩy cậu lên gác .
Lát sau , cậu thấy có cái gì đó sai sai bèn chạy xuống tầng . Jin thấy cậu chạy xuống liền hỏi :
- Bảo bối cần gì ?- Cho em hỏi .... Quần áo đâu ạ ? Phòng tắm ở đâu ạ ? - Cậu
- Quần áo á .... Em vào cái phòng cuối cùng rồi lấy đại một bộ rồi tắm luôn ở cái phòng đấy nhé - Namjoon
Cậu làm đúng theo lời anh dặn . Bước vào phòng , cậu bị choáng ngợp bởi vẻ u ám của căn phòng . Mở tủ ra cậu chọn đại một bộ áo dài , quần đùi rồi vào phòng tắm . Lát sau , chật vật mãi cậu mới tắm xong vì vết thương ở trên tay và mặt .
Cậu pov
Trời ơi ! Giờ đem cái bộ mặt đầy vết thương này xuống gặp các anh hả ?
End povKhông còn cách nào khác ,cậu đành phải lủi thủi đi xuống dưới tầng . Nhưng mà cậu đi cứ cúi gằm mặt xuống nên vấp phải cầu thang và ngã lăn lộn xuống dưới tầng .
- Kookie em sao ko ? - Hosoek lo lắng đỡ cậu lên .- Em ko sao -Cậu vẫn cúi mặt xuống .
-Ngẩng mặt lên -Yoongi lấy tay nâng cằm cậu lên .
Một lần nữa ,các anh nhà ta lại bị hớp hồn bởi vẻ siêu cute của cậu .
-Em bị sao mà nhiều vết thương vậy ?- Jin nắm tay cậu ra ngoài phòng rồi đặt cậu ngồi xuống ghế .- Em ... em bị ...
-Bị sao ? - Yoongi
- Em bị ngã ạ - Cậu
- Nói dối - Taehyung
-Em bị bọn họ đánh đúng ko ? - Jimin
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLKOOK] Sủng vật của Bangtan
RandomAn nhon ! Mình đã quay trở lại rồi đây . Mong các bạn ủng hộ truyện mới của mình mk !!!!!!!