CHAP 45 ( End )

6.3K 336 29
                                    

- Các anh ... hức ... oaoaoa .... - Thấy các anh cậu khóc òa lên .

- Chết cha ! Anh xin lỗi mà ! Ngoan nín đi ! Ngoan - Yoongi chạy đến ôm lấy cậu.

- Hức ... Mấy anh ko bỏ em chứ .... hức - Cậu

- Đương nhiên là ko rồi ! - Hani

- Sao cậu lại ở đây ? - Cậu ngạc nhiên

- Cái người mà vừa này anh Jin ôm á ... Là mk nè . - Hani

- Tụi anh làm thế để ... - Jimin

- ????

- Đồng ý lấy tụi anh làm chồng nhé ? - Taehyung lôi từ trong túi áo ra ...

- Chết mẹ nhẫn đâu rồi ? - Bạn Tae đao hoảnh hốt lục tung túi áo lên .

- Đệch ... Làm hỏng hết cả cảnh lãng mạng - Joo Hyun .

- Quá đáng lắm ! Bắt người ta đến đây chỉ để làm cái này thôi sao ? - Cậu bực bội .

- Vậy em có đồng ý ko ? - Hoseok .

- " Gật gật "

- Thật ?

- Ừm ...

- Em ko gạt anh ?

- Nae

- Thật ?

Nghe xong cả bọn ko hẹn mà vả bốp cái vào đầu anh .
- Đồ ngu ! Người ta đồng ý rồi .

- Yeh ... Yêu bảo bối nhất - Cả đám ôm chầm lấy cậu .

- Còn tui ? - Joo Hyun bất mãn . Anh mới là người nghĩ ra kế hoạch này mà .

- Anh là ? ....

- Anh là Park Joo Hyun . Là đại ca mấy anh kia . - Joo Hyun cười

- Đệt bà mày ! Ai mới là đại ca hả ? - Yoongi tức điên đập cốp cái vào đầu anh .

- Ui da ... Ú huhuhu

- Chậc chậc ... Vẫn chưa rút đc kinh nghiệm . Ngu như nhợn - Jin chẹp miệng .

- Thằng kia hôm nay tao thề sẽ khô máu với mày - Yoongi xách dép đuổi theo Joo Hyun .

- Ố hố hố ... Cái đồ chân ngắn như anh mà đòi đuổi em á ? - Joo hyun cười man rợn . Gì chứ anh đây cao 1m79 lận ó .

- Chân ngắn ? Thằng ôn con ...

Cậu cười khúc khích nhìn anh . Hiếm khi thấy anh bị bắt nạt như vậy . Mà cậu rất có cảm tình với anh Joo Hyun kia nha . Người rất đẹp trai , tốt bụng ,hài hước lại có nụ cười đẹp nữa chứ . Thấy cậu cứ nhìn chằm chằm vào thằng láo toét kia liền khó chịu .
- Em yêu thằng đó hay sao mà nhìn chằm chằm thế ? - Jin cau mày .

- Đẹp trai , tốt bụng , đúng chuẩn soái ca ai mà ko yêu cơ chứ ? - Cậu

- Hôm nay đứa nhỏ ăn gan hùm rồi hả ? - Taehyung nâng cằm cậu lên .

- Á Hihihi ... - Cậu

- Mày đi bộ về nha ? - Hoseok

- Oắt ? Why ? - Hani

- Xe nhà tao ko đủ chỗ - Jin

- Bà đây thèm vào . Hứ - Hậm hực bỏ đi nhưng ko quên vẫy tay chào cậu .

[ALLKOOK] Sủng vật của Bangtan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ