CHAP 24 . ( H +)

8.2K 370 3
                                    

- Em muốn gọi mấy anh kia sang đây đc ko ? - Cậu

- Nếu em thích thì em cứ gọi - Namjoon

Cậu lập tức chạy đi gọi các anh rồi lôi các anh đi .

Phòng Namjoon .
- Oái ... Bảo bối em đợi đã - Taehyung đang xem TV thì cậu xông vào phòng rôi lôi anh đi  .

- Bảo bối em lôi anh sang phòng này làm gì ? - Jimin nhìn Namjoon rồi nhìn cậu

- Bảo bối đang gặp chuyện buồn - Namjoon

- Chuyện buồn hả ? Sao ? Dụ gì ? Dụ gì ? - Các anh lôi Namjoon ra hỏi tới tấp .

Lát sau ,mặt thằng nào cũng hầm hầm .
- Bảo bối em đừng buồn . Còn tụi anh nữa mà - Jin

- Huhuhuhu - Cậu

Thế là đêm hôm đó các anh phải thức cả đêm để an ủi cậu . Yoongi cũng thế , thức cả đêm để đợi cậu mà chả thấy cậu đâu cả .

Sáng hôm sau .
Cậu ngồi dậy thấy các anh mỗi người nằm một nơi liền cảm thấy có lỗi . Ngồi dậy rồi nhẹ nhàng ra khỏi phòng . Ai ngờ ra khỏi phòng gặp ngay Yoongi .
- Bảo bối ... Sao đêm qua em ko sang phòng anh ? - Yoongi bước đến xoa đầu cậu .

- Mặt dày , độc ác , xấu xa  .... - Cậu xổ tràng rồi hậm hực về phòng .

Yoongi vẫn ngu ngơ chưa hiểu chuyện gì xảy ra . Lát sau ,các anh cũng dậy hết ,lết thân xuống tầng đã thấy Yoongi mặt hầm hầm ngồi đấy .
- Ô mọe ơi ... Tim con - Jin ôm tim

- Tụi bay ngồi xuống đây - Yoongi

Biết là ko thể cãi lại lời Min tổng nên đành miễn cưỡng ngồi xuống .
- Bảo bối em bị sao vậy ? - Yoongi

- Đều tại mày hết - Đồng thanh

- Sao tại tao ? - Yoongi nhíu mày .

- Mày là người biết rõ nhất mà ? - Hoseok
- Tao biết gì cơ ? - Vẫn ngu ngơ

- Ủa chả phải mày Bla ... bla ... vân vân ... mây mây - Jimin

- Đâu có - Yoongi

- Em ấy bảo là chính tai em nghe thấy mà - Namjoon .

Yoongi hồi tưởng lại chuyện hôm qua . Hình như mấy câu vừa rồi trông rất quen nha .... Nó chả phải là lời nhân vật trong phim " Tình yêu lạc lối " ( phim này ko có thật ) sao ?
- Hình như cái đó là lời thoại trong phim mà tao mới xem hôm qua á - Yoongi

- Em ấy bảo là chính tai em nghe thấy đó là giọng của mày mà - Taehyung .

- Ừ . Đúng là giọng tao thật . Bởi vì phim nó dịch nó chỉ có mấy dòng chữ ở dưới nên tao nhìn tao đọc lên ai ngờ em nghe thấy đc nên hiểu lầm - Yoongi

- Vậy hả ? Thế thì mày khổ rồi . Em giận dai lắm đó - Các anh nói rồi lên thay đồ đi làm .

Yoongi xách đít lên phòng cậu nhận tội .
" cốc cốc "
-Nhoàm ... nhoàm .... Vào đi - Cậu

Anh bước vào phòng cậu .
- Bảo bối ơi - Yoongi

- Đồ xấu xa ,độc ác ... Anh còn vào đây làm gì ? - Cậu

- Anh ... anh giải thích cho em về chuyện tối hôm qua - Yoongi

- Biến đi . tôi ko muốn nghe ... - Cậu

- Thực ra đó là lời của nhân vật trong phim hôm qua anh xem . Vì nó ko đọc lời dịch nên anh mới đọc lên . Nên em đừng hiểu lầm - Yoongi

- Hơ ... - Cậu

Hóa ra cậu hiểu lầm anh . Mặt cậu từ lúc nào đỏ bừng bừng lên . Giờ cậu chỉ mong có cái lỗ nào để chui xuống cho đỡ ngượng .
- Bảo bối ... Em sao thế ? - Yoongi

- Em .... em xin lỗi . - Cậu cắn cắn môi .

- Không sao . - Yoongi xoa đầu cậu

- Nae ... - Cậu

- Em phải đền bù thiệt hại cho anh - Yoongi

- Nae - Dù gì lỗi cậu thì cậu phải đền cho anh chứ . Nhưng cái từ đền trong đầu của anh là thuộc loại " đen " chứ ko phải " trắng " như của cậu .

Anh đè cậu xuống giường . Hôn ngấu nghiến môi cậu . Lục lọi khắp khoang miệng cậu . Chơi đùa với chiếc lưỡi kia .
- Ưm... ưm - Cậu vỗ nhẹ vai anh thì anh mới luyến tiếc thả ra .

Anh lại trườn xuống cổ cậu rồi để lại những vết hôn đỏ chói như thể là đánh dấu quyền sở hữu .
- Ha ... arg ... Yoongie à ... - Cậu

Tay ko yên phận chui vào áo cậu xoa nắn  đầu nhũ hoa của cậu khiến nó cứng lên .
- Bảo bối à ... Anh ăn em nhé - Yoongi

Chưa để cậu nói xong anh xé toạc quần áo cậu ra . Ngậm lấy đầu nhũ hoa cậu mà ra sức liếm mút .
- Arg ... arg ... Yoongie à ... A ... - Cậu rên rỉ .

Tay kia trườn xuống phía dưới cởi bỏ cái quần con của cậu ra . " Cậu nhỏ " của cậu dựng đứng lên khiến anh càng mong muốn chiếm lấy thân thể cậu hơn . Anh cũng cởi bỏ hết quần áo ra .
- Bảo bối nhìn anh - Yoongi

Cậu ngẩng đầu lên . Thứ cậu sợ nhất lại hiện ra trước mặt cậu . Cậu sợ hãi lùi lại phía sau . Cậu lùi bao nhiêu thì anh lại tiến lên bấy nhiêu .
- Hức ... hức Tha cho em - Cậu

- Em phải đền bù cho anh - Anh cầm lấy tay cậu rồi đặt lên " cậu nhỏ " của anh .
- Hức ... hức - Cậu sợ hãi rụt tay lại thì bị anh giữ chặt lấy .

- Làm theo anh - Anh cầm lấy tay cậu rồi vuốt ve " cậu nhỏ " của anh khiến nó dần  cương lên . Dần dần anh bỏ tay ra để cậu tự làm .
- Tự làm đi - Yoongi
.
Cậu cũng làm theo như vừa nãy .
- Ngậm lấy - Yoongi

- Hức hức - Cậu rưng rưng nhìn anh

- Ngậm lấy mau - Yoongi ấn đầu cậu vào  .

Cái của anh quá to khiến cậu chỉ ngậm đc một nửa .
- Ưm... ha ... - Cậu

Anh thì nằm hưởng chút thăng hoa do cậu ban tặng . Lát sau , anh bắn hết vào miệng cậu . Cậu định nhả ra thì anh bắt nuốt hết vào . Vị tanh xộc lên khiến cậu nhăn mặt .
- Ưm  ..... Tanh quá ... - Cậu quay sang anh .

Chưa kịp định hình gì , anh đã ấn cậu xuống rồi đâm thẳng vào .
- A ... Đau quá ... Bỏ ra đi - Cậu nhăn mặt

[ALLKOOK] Sủng vật của Bangtan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ