Tác giả: Sana
Thể loại: Hiện Đại, Thế Thân, HE.
Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.
---------------
Sau đêm hôm đó, Phác Xán Liệt lạnh nhạt với cậu gần hai tháng. Hắn thậm chí còn ra lệnh cấm cậu xuất hiện ở nơi hắn có mặt, nếu vô tình trông thấy cậu, hắn sẽ hừ lạnh rồi bỏ đi với gương mặt cau có khó chịu.
Biện Bạch Hiền cảm thấy ngực đau, cả người như bị ai đó băm vằm ra từng mảnh nhỏ vậy. Cậu rơi không biết bao nhiêu nước mắt, nhưng rồi cũng phải dũng cảm sống tiếp. Vì yêu Phác Xán Liệt, cậu giống như lạc vào mê cung do chính mình vẽ nên, dù rằng biết lối thoát ở đâu, lại thủy chung không muốn đi ra.
Sau gần hai tháng đó, Phác Xán Liệt cuối cùng cũng gọi cậu lên để nói chuyện. Hắn nhìn thân hình gầy trơ xương của cậu bước đến, trong lòng lại thấy áy náy với Biện Bạch Nghiên. Y đã giao cho hắn nhiệm vụ chăm sóc em trai, hắn lại chẳng thể làm được gì. Hắn biết mình gián tiếp gây ra cho cậu nhiều nỗi đau, nhưng bản thân cũng chỉ thấy có lỗi với Biện Bạch Nghiên mà thôi, còn với cậu, hắn hoàn toàn cảm thấy rất xứng đáng.
Phác Xán Liệt chẳng hề xin lỗi về chuyện đêm hôm đó, chỉ kêu cậu giữ bí mật rồi thôi. Biện Bạch Hiền gật đầu, cậu thầm nghĩ cho dù Phác Xán Liệt không nói, cậu cũng sẽ làm vậy.
Cách một tháng sau, Phác Xán Liệt lại say rượu. Hắn gọi Biện Bạch Hiền lên và nói:
"Cậu, phải làm thế thân cho Bạch Nghiên. Tôi muốn lên giường với cậu!"
Một câu nói trần trụi lột tả đầy đủ ý nghĩa, Biện Bạch Hiền có chút sửng sốt, sau đó lại cười cay đắng và nói: "Tôi, có lẽ cũng chỉ có bấy nhiêu giá trị với anh mà thôi."
Phác Xán Liệt không đáp lời, hắn đẩy Biện Bạch Hiền lên giường, xé bỏ quần áo của cậu, thoa gel lên bộ phận kia của chính mình rồi tiến vào, chẳng thèm làm màn dạo đầu giúp cậu thoải mái hơn một chút.
Biện Bạch Hiền vừa đau nỗi đau tinh thần, vừa đau nỗi đau xác thịt, nhưng chỉ biết mím chặt đôi môi, để mặc hắn làm gì thì làm.
"Mở miệng ra, gọi tên của tôi!" Phác Xán Liệt tuy say nhưng vẫn còn tỉnh táo, hắn vỗ mạnh vào má của Biện Bạch Hiền.
"Ah...ha...đau..." Biện Bạch Hiền vừa mở miệng đã không nhịn được mà rên đau đớn.
Phác Xán Liệt cười khẩy: "Đau ư? Cậu xứng đáng bị như vậy, thậm chí phải nhận nhiều hơn thế này nữa kìa. Cậu phải trả giá vì đã làm tổn thương Bạch Nghiên suốt bao nhiêu năm trời."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Thế Thân][ChanBaek] Tỉnh Mộng
Fanfiction[Fanfic][ChanBaek][Thế Thân] Tỉnh Mộng Tác giả: Sana Thể loại: Hiện Đại, Thế Thân, HE. Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ "Anh Bạch Nghiên yêu anh, anh cũng yêu...