Tỉnh Mộng [Chương 5]

13.6K 714 14
                                    

Tác giả: Sana

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Sana

Thể loại: Hiện Đại, Thế Thân, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.

---------------

Kim Vũ Thạc tuy rằng rất bất ngờ trước phản ứng dữ dội của Phác Xán Liệt, nhưng khi cậu nhớ ra trong ảnh là hình của Biện Bạch Hiền, liền không áy náy gì nữa.

Cậu tự biên tự diễn rằng, có thể trước đây Phác Xán Liệt yêu Biện Bạch Hiền, nhưng về sau họ xảy ra xích mích gì đó, nên hắn chỉ đang giận vậy thôi, dù trước dù sau thì họ cũng sẽ trở về thành một đôi. Mà bản thân cậu đang yêu hắn, đương nhiên cậu không muốn kẻ nào khác cướp lấy hắn, vì thế nên cậu rất ghét Biện Bạch Hiền.

Biện Bạch Hiền xuống nhà lấy đồ lên dọn dẹp đống thủy tinh vỡ kia, sau đó tự về phòng băng bó tay lại.

Ở trong phòng riêng của cậu có đủ thứ để sơ cứu vết thương, bởi đã từng bị nhiều lần, đương nhiên phải có dự trữ.

Phác Xán Liệt có một bác sĩ riêng, tên là Cao Mẫn Tú. Nhà anh ta cách chỉ khoảng 300 mét, đó là nhà do Phác Xán Liệt mua cho. Anh làm việc ở bệnh viện có cổ phần của Phác Xán Liệt, cho nên anh ta cũng xem hắn như chủ của mình, rất thường xuyên qua lại.

Biện Bạch Hiền với Cao Mẫn Tú là anh em kết nghĩa, cũng chẳng biết kết nghĩa vào lúc nào, chỉ là quan hệ khá tốt. Mỗi lần cậu có bệnh đều hỏi xin thuốc từ Cao Mẫn Tú, anh cũng rất sẵn lòng cho. Hôm qua cậu dầm mưa bị sốt, cũng nhờ có thuốc Cao Mẫn Tú cho mà hạ được cơn sốt, nhưng giờ lại bắt đầu hâm hấp nóng nữa rồi.

Cậu uống vài viên thuốc rồi ra ngoài xem có việc gì cần không sẽ phụ giúp. Dì Lâm giúp việc len lén đưa cho cậu một đĩa thức ăn, nhưng cậu lắc đầu từ chối.

          "Con không ăn sẽ không được đâu, nhân lúc ông chủ không biết thì..."

          "Dạ không cần đâu dì, con không đói." Biện Bạch Hiền mỉm cười, dì Tạ cũng xót thương lắm nhưng không làm gì được.

Lúc này Phác Xán Liệt ở bên ngoài gọi điện thoại, giọng hắn có vẻ rất khó chịu.

          "Cậu đến nhà tôi lấy khung ảnh đi lắp kính lại, nhanh một chút." Hắn vừa gọi cho trợ lý Duẫn.

Biện Bạch Hiền cúi đầu nhìn bàn tay vừa băng bó của mình xong, liền trở về phòng nằm, cảm thấy đầu hơi đau nhức.

[Fanfic][Thế Thân][ChanBaek] Tỉnh MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ