Tỉnh Mộng [Chương 18]

15.3K 570 6
                                    

                 

                 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Sana

Thể loại: Hiện Đại, Thế Thân, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.

---------------

Sau hơn sáu giờ phẫu thuật, cuối cùng bác sĩ Phương Đằng cùng các cộng sự của mình bước ra ngoài. Chân Phác Xán Liệt như có gông cùm xiềng xích, ngay cả đứng lên cũng loạng choạng. Bác sĩ Phương Đằng rất mệt, nhưng biết hắn còn mệt hơn cả mình, bèn tiến đến vỗ vai hắn mà nói:

          "Anh yên tâm, không sao rồi. Phẫu thuật rất thành công."

Phác Xán Liệt mấp máy môi cả buổi cũng không nói ra được tiếng nào, chỉ có nước mắt chảy dài trên mặt hắn đủ để biểu lộ rằng, hắn vô cùng vui sướng.

Phương Đằng biết hắn xúc động, chỉ trấn an vài câu rồi đi về phòng riêng tắm rửa, anh còn phải đi chăm sóc cho Biện Bạch Nghiên nữa.

Cao Mẫn Tú vừa đi ra ngoài nghe điện thoại xong, bước vào đã trông thấy Phác Xán Liệt vừa khóc vừa cười, biểu cảm y hệt một đứa trẻ. Anh vội hỏi:

          "Kết quả thế nào rồi?"

Phác Xán Liệt ngẩng đầu nhìn Cao Mẫn Tú, nói năng lộn xộn: "Bạch Hiền, ổn, không sao, thành công rồi!"

Cao Mẫn Tú tựa như vừa bỏ xuống vật nặng ngàn cân, chỉ biết nở nụ cười hạnh phúc.

Tuy rằng phẫu thuật đã thành công, nhưng Biện Bạch Hiền vẫn còn hôn mê, được đưa vào phòng hậu phẫu, không ai được vào thăm.

Cao Mẫn Tú lúc này mới có cảm giác đói, bèn gọi điện về nhà bảo chị dọn dẹp mang thức ăn vào, anh cùng Phác Xán Liệt đi xuống nhà ăn của bệnh viện gọi nước uống để chờ.

Sau khi chị dọn dẹp cùng quản gia vào bệnh viện, hai người họ nghe tin tốt liền mừng rỡ ở lại, dọn thức ăn ra cho Phác Xán Liệt và Cao Mẫn Tú ăn.

Phác Xán Liệt nhẹ nhõm trong lòng, ăn cũng có cảm giác ngon miệng, chỉ là còn hơi thấp thỏm, muốn gặp Biện Bạch Hiền ngay lập tức mà thôi.

Đến chạng vạng tối, Biện Bạch Hiền mới tỉnh lại. Trên người ngoài hơi đau một chút ra thì không có cảm giác gì khác nữa, đã không còn vừa đau vừa mệt như mấy hôm trước.

Phác Xán Liệt được thông báo thì vội vã mặc đồ vô trùng rồi vào trong thăm cậu. Nhìn thấy người mình yêu thương lo lắng suốt bao nhiêu tiếng đồng hồ kia đang nằm trên giường mở mắt nhìn mình, hắn chỉ muốn ôm cậu vào lòng, để thỏa mãn cảm giác nhớ nhung lo sợ kia.

[Fanfic][Thế Thân][ChanBaek] Tỉnh MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ