Tác giả: Sana
Thể loại: Hiện Đại, Thế Thân, HE.
Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.
---------------
Hôm sau, Biện Bạch Hiền lên lầu dọn dẹp. Sau khi trải drap giường mới, cậu định ôm đống chăn cùng drap cũ đi xuống giặt, lại cảm thấy đầu choáng mắt hoa, còn khó thở nữa, đành ngồi lại trên giường.
Phác Xán Liệt bước tới liền nghe tiếng ho của cậu, hắn hỏi: "Cậu sao vậy?"
Biện Bạch Hiền vội vã dừng ho, lúng túng nói: "À...không, cảm chưa hết nên bị ngứa cổ một chút, tôi xuống ngay."
Biện Bạch Hiền rất mệt. Cảm giác dưới chân nặng như đeo đá, bước đi cũng không nổi. Nhưng dưới tình huống có Phác Xán Liệt ở đây, cậu không còn cách nào khác ngoài việc cố gắng bước, chỉ là sau khi đi ngang qua hắn, cậu đành phải vịn tường mà chống đỡ.
Phác Xán Liệt thật sự rất muốn đỡ lấy cậu, thậm chí là bế cậu lên, nhưng hắn chỉ biết đứng nhìn, hoàn toàn không làm gì cả.
Sau khi tận mắt chứng kiến Biện Bạch Hiền như vậy, hắn không thể đứng yên được nữa, bèn gọi điện cho Cao Mẫn Tú, bảo sáng mai anh hãy ở bệnh viện chờ, khi nào Biện Bạch Hiền đến thì khám cho cậu.
Sáng hôm sau, Biện Bạch Hiền ăn mặc chỉnh tề ra xe đến bệnh viện. Phác Xán Liệt lúc này đã đến khách sạn làm việc, hắn luôn chờ điện thoại của Cao Mẫn Tú báo cáo kết quả của Biện Bạch Hiền, dù rằng bây giờ có lẽ cậu còn chưa đến bệnh viện.
Cao Mẫn Tú chỉ định y tá mang thuốc hạ sốt đến cho Biện Bạch Hiền, rồi tự mình lấy máu của cậu đi xét nghiệm. Biện Bạch Hiền từ lúc đến bệnh viện cho đến trưa vẫn ngủ li bì, hoàn toàn không có dấu hiệu tỉnh lại.
Đến giờ cơm trưa, Cao Mẫn Tú cố gọi cậu thức dậy ăn một chút cháo, sau đó cậu lại ngủ tiếp, dường như cơ thể rất mệt mỏi, không chịu được đành phải ngủ mê mệt như thế.
Đến chiều, Cao Mẫn Tú lấy kết quả xét nghiệm, gương mặt anh không còn chút máu, đôi chân gần như muốn khuỵu xuống. Vất vả lắm anh mới tiến đến phòng bệnh của Biện Bạch Hiền, đứng bên ngoài gần năm phút anh mới dám bước vào.
Biện Bạch Hiền đang được y tá cho uống thuốc sau khi đã đo nhiệt độ, cậu thấy anh vào thì mỉm cười.
Cao Mẫn Tú nhìn nụ cười đầy yếu ớt của cậu, trái tim hẫng đi một nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Thế Thân][ChanBaek] Tỉnh Mộng
Fanfic[Fanfic][ChanBaek][Thế Thân] Tỉnh Mộng Tác giả: Sana Thể loại: Hiện Đại, Thế Thân, HE. Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ "Anh Bạch Nghiên yêu anh, anh cũng yêu...