Tỉnh Mộng [Chương 3]

13.4K 733 14
                                    

                 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                 

[Longfic] [Thế Thân] [ChanBaek] Tỉnh Mộng [Chương 3]

Tác giả: Sana

Thể loại: Hiện Đại, Thế Thân, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.

---------------

Sau khi Biện Bạch Nghiên qua đời, Phác Xán Liệt không thiết tha gì nữa. Hắn cũng quên khuấy mất Biện Bạch Hiền. Khi trợ lý nhắc nhở, hắn mới nhớ ra cậu, liền bảo người đến cho cậu một ít tiền rồi bảo đi đâu đó khỏi thành phố này, hắn không muốn gặp cậu.

Đêm đó, Phác Xán Liệt mơ thấy Biện Bạch Nghiên toàn thân ướt sũng, run rẩy nói với hắn rằng, tại sao lại đuổi em trai y đi, y đã dặn dò hắn phải thế nào? Sáng hôm sau, Phác Xán Liệt lập tức tìm Biện Bạch Hiền về, nhưng lại không chăm sóc gì cả. Hắn không thể để Biện Bạch Hiền trong nhà và nuôi như vậy, người ngoài sẽ truyền ra nói hắn đang nuôi "nam sủng" trong nhà, như thế thì sao được? Hoặc người ngoài lại đồn đại hắn là kẻ dối trá, người yêu vừa mất thì liền dùng em trai người yêu thế vào.

Cuối cùng hắn ra quyết định, để Biện Bạch Hiền làm giúp việc trong nhà. Tuy nhiên, việc cậu làm không nhiều, chỉ cần dọn dẹp căn phòng trên lầu cho hắn mà thôi.

Căn phòng ấy chứa biết bao kỷ niệm về Biện Bạch Nghiên, hắn không cho phép ai bước vào hay thay đổi đồ vật ở trong ấy. Thậm chí những thứ Biện Bạch Nghiên từng đặt ở đâu, hắn buộc phải đặt y nguyên chỗ ấy, không cho phép thay đổi.

Tính cách của Phác Xán Liệt trở nên rất nóng nảy, thậm chí còn đánh người mỗi khi không hài lòng. Ba mẹ hắn cũng khuyên nhủ con trai rất nhiều nhưng hắn chỉ giảm được vài ngày thì đâu lại vào đấy.

Ban đầu Biện Bạch Hiền rất vui khi được Phác Xán Liệt đón về nhà, bao nhiêu suy nghĩ cứ chạy loạn trong đầu, còn mường tượng ra biết bao nhiêu khung cảnh hạnh phúc của tương lai.

Nhưng mọi hi vọng rất nhanh dập tắt, Phác Xán Liệt đối xử với Biện Bạch Hiền rất tệ. Mới ngày đầu tiên làm việc, chỉ vì cậu đặt quyển sách mà ngày trước Biện Bạch Nghiên mở không đúng trang, Phác Xán Liệt đã không hề hạ thủ lưu tình mà tát cậu một cái rất mạnh, khiến Biện Bạch Hiền không nhai nổi cơm suốt ba ngày.

Tính cách giảo hoạt và xấu xa của Biện Bạch Hiền càng ngày càng giảm xuống một cách rõ rệt, dường như cậu và con người trước đây là hai người hoàn toàn khác nhau.

[Fanfic][Thế Thân][ChanBaek] Tỉnh MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ