Tỉnh Mộng [Chương 17]

15.1K 591 27
                                    

                 

                 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Sana

Thể loại: Hiện Đại, Thế Thân, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.

---------------

Khi được đưa lên bàn phẫu thuật, Biện Bạch Hiền nhìn bóng đèn trên trần, nói với Phương Đằng:

          "Bác sĩ Phương, nếu tôi xảy ra chuyện không hay, mong anh cho phép anh trai tôi thường xuyên đến chăm sóc cho anh Xán Liệt, có được không?"

Phương Đằng vừa tiêm thuốc gây mê cho Biện Bạch Hiền vừa nói: "Không được, tôi không cho phép. Cậu phải người chăm sóc cho anh ta, cậu nhất định không có việc gì đâu, tôi hứa."

Sau khi nghe hết câu này, Biện Bạch Hiền bắt đầu nhắm mắt lại, rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

Bên ngoài, Phác Xán Liệt căng thẳng đến độ tay chân run rẩy, hắn cứ đi tới đi lui, đi qua đi lại. Bác sĩ Cao Mẫn Tú cũng có mặt, anh nhiều lần an ủi Phác Xán Liệt, nhưng nói gì thì nói, bản thân anh cũng lo lắng không kém gì hắn, làm sao mà an ủi được.

Phác Xán Liệt ngồi trên ghế, hai tay đan lại, cúi đầu chống trán. Hắn liên tục thở dài, đôi khi không kìm được mà rơi nước mắt, rồi lại buồn bã đứng dậy đi tới đi lui.

Cao Mẫn Tú ra ngoài mua cơm trưa và sữa tươi vào, hắn cũng không ăn không uống. Chị dọn dẹp cùng quản gia đến bệnh viện hỏi hắn vài câu, hắn không nói được gì, linh hồn như không còn ở đây nữa, mà là đang ở trong phòng phẫu thuật. Cao Mẫn Tú thấy hắn như thế, liền đáp thay.

Chị dọn dẹp mang hai lồng cơm đến, bên trong toàn là món ngon, còn có hai bình giữ nhiệt chứa hồng sâm được nấu rất kỹ.

Phác Xán Liệt cơm không ăn, nước không uống, hắn cứ ngồi thẫn thờ như vậy. Chị dọn dẹp và quản gia nói hết lời hắn cũng không lung lay, đành phải ra về. Trước khi về còn phó thác cho Cao Mẫn Tú, dặn anh chiếu cố Phác Xán Liệt giúp.

Mấy tiếng đồng hồ sau, Cao Mẫn Tú mới thành công trong việc ép hắn uống được nửa bình hồng sâm. Lúc này trong người hắn dường như được thư thái một chút, mới tiếp tục đứng dậy đi tới đi lui, nhưng sắc mặt không còn ủ rũ như trước nữa.

Phác Xán Liệt một mình hồi tưởng lại những khoảnh khắc trước đây sống cùng Biện Bạch Hiền, trong lòng chỉ nổi lên sự ân hận cay đắng, lầm lỗi của hắn lớn như biển cả, không cách nào tha thứ được.

[Fanfic][Thế Thân][ChanBaek] Tỉnh MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ