"Bộ em là mèo hả? Sao mặt em cứ kiểu meo meo vậy?" – Seungcheol nháy mắt.
"Ngừng cái trò đó lại đi Choi Seungcheol." – Jihoon nói, mắt không rời khỏi đống tài liệu trên tay.
"Em dễ thương quá a~." – Anh tiếp tục, ánh mắt nhìn cậu đầy cưng nựng.
"Anh nói câu đó mãi rồi." – Cậu trả lời, vẫn như cũ không rời mắt khỏi đống giấy kia.
"Đâu phải tại anh đâu. Tại em nhìn cứ như mấy bé mèo chứ bộ." – Seungcheol nói, mặt cứ như đang chứng minh một sự thật hiển nhiên nào đó.
"Nghiêm túc hả? Bé mèo?" – Jihoon ngước lên, nhìn anh như muốn đâm thủng cái mặt nham nhở kia.
"Nếu em là thực vật, em sẽ là một trái dưa thương." – Anh cười tinh nghịch.
(Ở đây là Seungcheol đang chơi chữ nha. Trong bản gốc là cute- cumber= cute + cucumber là dưa thương= dễ thương +dưa leo
Tui định để là dễ leo cơ mà vậy kì quá nên thôi :v)
"Anh biết là tôi có thể thủ tiêu anh mà đúng không?" – Cậu nói rồi tăng cho anh một cái nhìn chết chóc – "Và sẽ chẳng có ai biết được đâu."
"Anh thật mong chờ điều đó xảy ra a~." – Seungcheol cười khẩy một cái.
______☁︎☁☁☁☁______
Giờ đã hơn 10 giờ đêm rồi và Jihoon nhỏ bé của chúng ta vẫn còn đang ở văn phòng. Vì Seungcheol đã xong việc từ chiều rồi nên giờ anh đang ngồi kế bên cậu. Và nói sao nhỉ? Ừ thì lần này cậu có thích sự hiện diện của anh một chút.
~ Flashback ~
"Này Jihoon, tớ xong việc rồi. Cần phụ một tay không?" – Wonwoo hỏi. Bây giờ là 8 giờ.
"Không sao đâu. Về nhà đi, Mingyu chắc hẳn đang chờ cậu về đó." – Jihoon trả lời.
"Cậu ở lại một mình được chứ?" – Câu hỏi của cậu khiến Jihoon đảo mắt một cái.
"Wonwoo, tớ có phải con nít đâu."
"Nhưng ở một mình nguy hiểm lắm." – Wonwoo nói rồi nhìn vào màn hình điện thoại.
"Tớ ổn mà. Cậu không cần phải quá-"
"Hello Jihoon." – Một giọng nói khác vang lên.
"Được thôi, dù sao thì cậu cũng không phải một mình. Tớ nên đi thôi, Mingyu đang chờ ở dưới rồi. Tạm biệt Jihoon. Và cả anh nữa, Seungcheol."
~ End Flashback ~
"Mà nè, anh làm nghề gì vậy? Sao lúc nào anh cũng có thời gian để phá rối tôi hết vậy?" – Jihoon hỏi, một bên chân mày hơi nhếch lên.
"Em không biết sao?"
"Tôi biết anh là tên bệnh hoạn." – Jihoon tinh nghịch.
"Em làm anh cảm thấy bị xúc phạm đó." – Seungcheol bĩu môi làm cậu hơi rụt người lại.
"Nhưng thật sự thì anh làm gì vậy?" – Cậu tò mò muốn chết luôn rồi a~.
"Anh là phi công."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][CheolHoon] I guess I don't hate you
FanfictionSao giờ Wattpad lại bắt buộc viết mô tả vậy?! =]]