✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦
Biết gì không nè? Tôi đã ép mời Jihoon hẹn hò thành công rồi đó. Đang trên đường đi thì tôi nhận được tin nhắn của chị tôi.
- Seungcheol ah!
- Gì vậy noona?
- Mẹ bị ngất rồi!
- Sao cơ?! Chị gọi bác sĩ chưa?!
- Chị gọi rồi. Ông ấy đang đến.
- Được rồi em về ngay.
"Huyết áp đã ổn định rồi. Phu nhân có hơi sốt nhẹ nhưng hai người đừng lo. Chỉ cần uống thuốc và nghỉ ngơi đầy đủ sẽ khoẻ lại thôi. Tôi xin phép." – Vị bác sĩ từ tốn thông báo rồi rời khỏi biệt thự.
"Mẹ chắc phải mệt lắm. Nhiều việc vậy mà." – Seunghye nói. Tôi nhìn mẹ, mặt bà trông xanh xao quá.
"Em nghĩ chị nên làm CEO của Tập đoàn Choi đi."
"Chị không biết. Chị không nghĩ mình có khả năng." – Seunghye hơi cắn môi.
"Seungcheol..." – Tôi nghe mẹ gọi.
"Mẹ, mẹ không sao chứ?" – Tôi hỏi đầy lo lắng. Đồng thời đỡ bà dậy tựa vào giường.
"Seungcheol, không phải con có hẹn với Jihoon sao?" – Bà hỏi.
.
.
.
CHẾT RỒI!!! TÔI QUÊN MẤT!!!
"Mẹ, con xin lỗi nhưng con phải đi đây!" – Mẹ mỉm cười rồi gật đầu. Tôi ôm chầm lấy bà.
"Nè! Em để mẹ lại chỉ vì cậu trai đó thôi á?!" – Seunghye nhăn mặt.
"Em thật sự phải đi mà." – Tôi nói rồi nhanh chóng rời đi.
Lấy điện thoại ra khỏi túi, tôi không khỏi chửi thề!
"Chết tiệt!" – Điện thoại hết pin rồi!
Đậu xe ở bên đường, tôi thấy một quán BR. Chợt nhớ rằng Jihoon em ấy rất thích ăn kem, tôi liền chạy vào mua quà tạ lỗi.
Jihoon chắc phải chờ lâu lắm rồi.
Nhưng ai ngờ đâu Somi – bạn gái cũ của tôi cũng ở đây.
"Chào oppa." – Thể loại không khí khó xử gì đây trời.
"Chào."
"Anh sao rồi?"
"Anh xin lỗi nhưng anh đang gấp lắm." – Tôi nói, chân bước nhanh đến quầy kem. Quán này vắng nhỉ.
"Oppa, anh không nhớ em sao?"
"Không." – Jihoon thích vị nào ta?
"Nhưng em thì có." – Cô nàng dán môi lên môi tôi. Mẹ nó, tôi chính là đang sốc đến đứng hình đây.
Thình lình, tôi nghe có tiếng mở cửa. Lấy lại bình tĩnh, tôi đẩy cô nàng ra. Và bạn biết gì không? Jihoon là người vừa vào quán đó. Và em ấy thấy hết cả rồi. Thấy hết cả rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][CheolHoon] I guess I don't hate you
FanfictionSao giờ Wattpad lại bắt buộc viết mô tả vậy?! =]]