Hú a hú~ Lâu rồi ko gặp nà. Dạo này bài vở tui nhiều lắm nà. Nên nhớ cmt cho tui có động lực đi nà. Hông là lừoi tiếp đó nà =]]
✦✦✦✦✦✦✦✦✦✦
Một năm sau...
~~ Ngôi kể của người nào đó ~~
"Này!" – Tôi đặt hoa xuống.
"Tui mua hoa cho nè. Mấy người phải cảm thấy biết ơn đi chứ." – Tôi cười.
Thở dài.
"Tui nhớ mấy người."
"Tui nhớ lúc chúng ta nói chuyện."
"Tui nhớ công ty của mấy người."
"Tui nhớ mấy lời khuyên ngu ngốc."
"Tui chưa bao giờ nghĩ mấy người sẽ bỏ tui đi."
"Tui chưa bao giờ nghĩ mấy người sẽ bỏ tui đi sớm vậy cả."
"Tui yêu đồ ngốc mấy người lắm."
"Mấy người sẽ luôn là người bạn tốt nhất của tui."
'Jeon Wonwoo 1996 -20XX'
Wonwoo và Mingyu cả hai gặp tai nạn. Mingyu đã qua khỏi nhưng Wonwoo thì không. Tôi cảm thấy thương cho cậu ấy. Tôi nhớ Wonwoo. Và tôi biết Mingyu thằng bé cũng vậy, thậm chí còn nhớ cậu nhiều hơn tôi.
"Tớ phải đi rồi Wonwoo. Tớ sẽ lại thăm cậu sớm thôi." – Tôi rời khỏi nghĩa trang.
______☁︎☁☁☁☁______
Đang đứng ở ban công hít thở khí trời và ngắm cảnh đêm thì một vòng tay ôm lấy eo tôi.
"Anh đã về." – Tôi nói.
Đúng vậy, đó chính là Choi Seungcheol. Chồng tôi. Anh ấy mới trở về từ Ý sau một tuần. Bạn biết đó, làm chồng của một phi công khá là khó khăn.
"Anh đã nghe những gì xảy ra với Wonwoo rồi. Anh xin lỗi. Em không sao chứ?"
"Không hẳn." – Tôi dựa vào người anh.
"Sẽ ổn cả thôi." – Anh hôn lên tóc tôi.
"Thời gian tới Mingyu phải làm sao đây? Em còn không dám tưởng tượng đến việc phải mất anh." – Tôi quay lại, nhìn sâu vào mắt anh.
"Anh sẽ không đi đâu cả." – Anh hôn lên môi tôi.
"Thôi nào. Em không được đứng ngoài này lâu đâu. Nó không tốt cho em bé." – Anh nói, tay vỗ nhẹ lên bụng tôi.
"Được rồi."
______☁︎☁☁☁☁______
"Như tôi nói rồi đó, anh không đáng với tình yêu của tôi đâu." – Cậu nói rồi bước xuống đường.
"Jihoon chờ đã!"
"Jihoon! Anh xin lỗi mà."
"Lee Jihoon!"
"Jih-"
Rầm.
Jihoon quay lại thì thấy Seungcheol đang trên đường, người bê bết máu. Cậu mở to mắt chạy lại chỗ anh.
"Seungcheol! Seungcheol!"
Seungcheol không trả lời. Mắt anh khẽ chớp bởi choáng váng và đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][CheolHoon] I guess I don't hate you
FanfictionSao giờ Wattpad lại bắt buộc viết mô tả vậy?! =]]