4.1/ Seungcheol đã không ngờ rằng

459 45 5
                                    

Cùng xem lại chuyện tình của Cheolhoon dưới góc nhìn của Seungcheol nào ^^
*Note: phần chữ nghiêng là "tiếng lòng" của Seungcheol nha.
__________

            

~~ Suy nghĩ của Seungcheol ~~

Lần đầu tiên tôi gặp trái dưa thương của mình là ở nhà hàng. Tôi đã lỡ va vào em ấy. Jihoonie là người lên tiếng trước. Tôi đã cố ngừng em lại nhưng không thể. Em ấy là người đẹp nhất mà tôi từng thấy. Và cứ thế, tôi đã trúng tiếng sét ái tình. Kể từ lúc đó, tôi đã biết đây chính là định mệnh của đời mình. Jihoon chắc không nhớ đâu. Nhưng từ giờ đến lúc không còn trên cõi đời này nữa, tôi chắc chắn sẽ không quên ngày hôm đó đó.

~~ Flashback ~~

"Anh bị mù hả? Mắt để đi đâu vậy?" – Người con trai tôi đụng phải gầm lên. Dù đã sẵn sàng để nói lại rồi nhưng khi tôi nhìn cậu ấy, tất cả ngôn từ như bị nghẹn lại nơi cuống họng vậy. Cậu ấy đúng là một thiên thần. Đôi mắt nhỏ đáng yêu, chiếc mũi nhỏ với chiều cao  (cũng nhỏ :v)  hoàn hảo cùng đôi môi đỏ mọng. Cậu ấy thật sự rất đẹp. Chẳng bù cho cái biểu cảm trên mặt lúc bấy giờ.

"Anh nhìn cái gì vậy?" – Cậu cau có.

"Em có tin vào việc yêu từ cái nhìn đầu tiên không? Hay anh nên đi ngang qua lần nữa nhỉ?" – Miệng tôi cứ thế nói trong vô thức.

"Hay thật, giờ thì mình gặp phải một tên điên." – Tôi nghe thấy tiếng cậu ấy lầm bầm – "Anh không nên đâu. Con mẹ nó cái kiểu nói chuyện sến súa của anh." – Cậu ấy cằn nhằn rồi rời khỏi nhà hàng.

______☁︎☁☁☁☁______

Sáng nay tôi đã gửi cho em một bó hoa hồng. Và.. ừ thì.. tôi mong rằng em sẽ thích nó. Nhưng khi (theo dõi) thấy em trên đường về nhà thì lại chẳng có bó hoa nào trên tay em cả. Thế nên mỗi ngày tôi lại gửi cho em một loại hoa khác nhau. Nhưng cũng chẳng có gì thay đổi. Em vẫn đi làm về với đôi tay trống không.

Thế nên tuần tiếp theo tôi chuyển sang tặng socola cho em. Loại mà tôi thích nhất, Socola thanh của Ghana. Thế nhưng theo lời anh chàng giao hàng thì em lại tặng chúng cho một cậu trai khác cùng văn phòng. Tôi tự hỏi có phải em không nhận quà từ người lạ chăng?

______☁︎☁☁☁☁______

Vì không muốn làm người lạ nên tôi đã đến nhà em vào cuối tuần. Tại sao tôi có địa chỉ ư? Có lần tôi thấy em ở một cửa hàng tiện lợi nên cứ thế đi theo em cho đến nhà thôi.

Tôi bấm chuông. Một lát sau liền có ngườ bước ra.

"Chào em." – Tôi bước tới. Dù mái tóc rối bù bởi mới thúc dậy nhưng nhìn em ấy vẫn rất đáng yêu nha~.

"Ừ, chào. Anh là ai vậy?" – Em do dự làm tôi không khỏi cười.

"Anh là Choi Seungcheol. Chồng tương lai của em." – Tôi nháy mắt. Dù sao thì cũng đúng mà.

Tôi thấy em cười tự giễu. Nhưng sao cũng thật đáng yêu a~.

"Tôi là Lee Jihoon." – Em tự giới thiệu. Anh biết mà bảo bối, em sẽ trở thành Choi Jihoon sớm thôi.

[Shortfic][CheolHoon] I guess I don't hate youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ