Chuyện của Mèo
...
Hôm nay, nhân lúc chủ nhân không có nhà, Kim Tại Hưởng liền sinh ra ý định mang Điền Chính Quốc ra bên ngoài dạo chơi. Nói là bên ngoài nhưng thực chất chỉ là phóng sang nhà muội muội chó Ngao hàng xóm.
Thường ngày, Kim Tại Hưởng rất thích bay qua bay lại giữa hai nhà, điều này giúp Kim Tại Hưởng rèn luyện cơ bật và càng khiến Tại Hưởng cảm thấy thân thủ mình phi thường tuyệt đỉnh.
"Mei Mei, đây là Điền Chính Quốc, bạn mới của hyung!"
Kim Tại Hưởng dùng tay đẩy Điền Chính Quốc lên phía trước, bộ lông trắng ngần xinh đẹp sáng lấp lánh làm muội muội chó Ngao bất giác cảm thấy chói mắt, một hai bước lui về phía sau.
Muội muội chó Ngao trước nay luôn tự hào mình là người bạn duy nhất của Kim Tại Hưởng, nhưng thật không ngờ nay lại xuất hiện một tên Điền Chính Quốc tự nhận là bạn Hưởng hyung, muội muội chó Ngao trong lòng có chút không cam tâm.
Điền Chính Quốc đưa ánh mắt khinh bỉ ném về phía Mei Mei, nhưng khi nhìn sang Tại Hưởng liền lập tức biến đổi vẻ nhu mì, ngoan hiền, đúng giống câu "Dù là bạn nhưng chỉ cần là tình địch nhất định phải diệt!"
"Chào cậu, mình là Mei Mei!" _ Muội muội chó Ngao mỉm cười, một nụ cười chỉ riêng Điền Chính Quốc thấy được hàm ý.
"..."
Không gian bỗng chốc im lặng, một lúc lâu, thấy Điền Chính Quốc không có phản ứng, bàn chân Muội muội chó Ngao đưa ra không trung kia, liền lập tức rút lại. Ây go, xem ra cần phải mất chút thời gian đây. ( ̄▽ ̄)
"Hưởng ca, ban nãy chú bồ câu---"
Và Mei Mei cứ thế chính thức bỏ mặc Chính Quốc, dù sao thì chào hỏi cũng đã chào hỏi, quan trọng là ngay từ đầu Mei Mei và Chính Quốc không hề có chút thiện ý với đối phương, hà cớ gì phải làm thân?
Xem ra, cả hai chính là không thể cùng nhau tán gẫu như mong ước của Kim Tại Hưởng.
Tại Hưởng khẽ gật gù, chú tâm trò chuyện. Điền Chính Quốc chỉ lặng im nấp sau lưng Kim Tại Hưởng, tuyệt nhiên không nói một lời.
Tại Hưởng thường ngày đều rất hay phàn nàn tật nói nhiều của Chính Quốc nhưng hôm nay lại phải lấy làm lạ, hắn có chút để tâm đến sắc mặt của Chính Quốc, nói trắng ra thì ngay từ đầu hắn đã chú ý đến phản ứng bất thường của Chính Quốc. Tuy vậy Kim Tại Hưởng vẫn nhất quyết không mở miệng hỏi thăm. (−_−;)
"Hưởng này, hình như em nghe nói bạn của ca ca là mèo hoang đó!"
Khi thấy Chính Quốc lơ là, muội muội chó Ngao liền thỉ thủ vào tai Tại Hưởng vài câu mà chính muội muội chó Ngao nghe được từ chú bồ câu lắm mồm nhất phố.
Nét mặt Mei Mei trông có vẻ rất vui, vì Mei Mei thừa biết Tại Hưởng mắc bệnh phân biệt chủng tộc vô cùng trầm trọng, nếu hay tin, Tại Hưởng nhất định tránh xa tên mèo kiêu ngạo tên Điền Chính Quốc kia, và cuối cùng người bạn tốt nhất bên cạnh Tại Hưởng vẫn có duy Mei Mei này đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | chuyện của Mèo
FanfictionKhi Kim Tại Hưởng và Điền Chính Quốc là mèo? ( ̄▽ ̄) 💬 Trung văn! _______________________ ⭐️01/08/2016 ~ 15/07/2017⭐️