Phiên ngoại 2 : Sập bẫy!

6.7K 735 46
                                    

Chuyện của Mèo

...

Phác Chí Mẫn là nhân viên quèn của một công ti nhỏ, tiền lương không đủ nuôi bản thân huống chi bây giờ cậu lại vác thêm một con mèo về cùng.

Chí Mẫn kéo vali rời đi, tạm biệt ngôi nhà được xem là sang trọng nhất mà cậu từng ở, do chính sách công việc và cả tiền lương ít ỏi không đủ chi trả, Chí Mẫn đành phải chuyển nhà, đến điện thoại cũng bị tên cắp vặt ác nhân nào đó lấy mất, báo hại tiền nợ của Chí Mẫn vốn dĩ đã hai chữ số nay lại còn tăng lên.

Đời cậu có chút nào gọi là may mắn không?

Cứ ngỡ đem Tại Hưởng về, cậu sẽ có một người bạn để an ủi, tâm sự. Nào ngờ, loại sinh vật như Kim Tại Hưởng không thể gọi là mèo nữa rồi, chưa bao giờ có con mèo nào đến thịt heo cũng không ăn, nhất quyết chỉ có thịt bò và trà nóng đắt tiền.

Hỡi tổ tông của tôi ơi, nghìn đời mới được cấp trên rộng lượng cho nửa cân trà quý, Chí Mẫn chưa kịp uống, Tại Hưởng đã một phát uống sạch, nếu muốn lấy lại cũng chẳng được trước móng vuốt luôn trực chờ cậu sơ hở là cho ngay vài phát.

Cậu từng nghĩ, có thể trả Tại Hưởng cho tiệm thú cưng mà nhận lại tiền không?

Trước khi về với Phác Chí Mẫn, Tại Hưởng là sinh vật đáng ghét gấp vạn lần, nhưng dần dần bên cậu được cậu dùng gia pháp uốn nắn cũng có chút gọi là ngoan ngoãn. Ngoài khoản ăn uống ra thì Tại Hưởng dường như đã thích nghi được với môi trường thay đổi.

Hôm nay, Chí Mẫn ở nhà. Gọi dịch vụ nội thất đến làm cho mình một cái cửa nhỏ để Tại Hưởng tiện đường đi lại.

Theo lời Chí Mẫn nói, đại tiện, tiểu tiện tuyệt đối không phải việc làm trong nhà, bên cạnh có khóm hoa hồng của vị tài phiệt chỉ biết khoe của đằng xa, cứ đến mà ban cho nó "phúc lành" được tắm nước thánh để sống thì bông hoa đó nhất định rất xinh đẹp.╮(╯▽╰)╭

Ting.

Chí Mẫn đang ăn bắp rang bơ trên sofa chợt nhìn lên đồng hồ chỉ mới có 4 giờ chiều, nhớ lại mình hẹn bên nội thất là lúc 5 giờ nên có chút thắc mắc.

Hay là họ đến sớm nhỉ?

Chí Mẫn khẽ lắc đầu, mở cửa.

Bên ngoài là một vị thanh niên băng lãnh mặc suit đen vô cùng ngầu, nhìn anh ta còn có khí chất hơn cả tên sếp lớn béo ụ ịch ở công ti Chí Mẫn, ây gù, dạo này bên nội thất chơi sang ghê.

Nét mặt cau có của Hạo Thạc lập tức dãn ra, thay đổi đến chóng mặt. Anh nghe tim mình có chút bất thường, hình như là đập nhanh hơn mọi hôm.

Này, ban nãy ai đòi đánh người lấy mất Khó ở đấy?

Tên đó quả thực là lưu manh không có tình người khi dám ra tay với cậu thanh niên nhỏ nhắn đáng yêu nhìn là chỉ muốn ôm trọn vào lòng.

Hạo Thạc chính thức bị rơi vào thứ mà ông bà ta hay nói.

Là lưới tình.

"Này anh gì ơi..."

taekook | chuyện của MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ