#[2] : Điền Chính Quốc rất đáng yêu

8.7K 1.1K 122
                                    

Chuyện của Mèo

...

Sau bữa sáng nhẹ, Kim Tại Hưởng leo lên sofa, tay ấn thuần phục các nút điều khiển, hộp đen liền hiện lên hình Kang Chul đang độc thoại, Tại Hưởng ngáp dài, mắt chăm chú dán vào dòng chữ sub bên dưới.

Hắn ở cùng chủ nhân cũng khá lâu, học được vài từ đơn giản như "Anh yêu em", "Anh nhớ em", "Không phải như em nghĩ đâu", chỉ bấy nhiêu đã đủ xem trọn một bộ drama Hàn Quốc.

Cho nên...

Dừng ngay ý định bảo mèo không biết xem tivi đi nhé!

Kim Tại Hưởng chính là thần kì như thế đó! ( ̄▽ ̄)

À... Nói về thành viên mới tối qua thì cậu ta vẫn còn đang say giấc ở kia.

Khiếp, mèo gì ngủ ngày còn nhiều hơn lũ chó hàng xóm, về mặt này Tại Hưởng chẳng tìm được điểm gì tốt đẹp từ Điền Chính Quốc, nói trắng ra là một điểm cũng không thấy.

Kim Tại Hưởng chỉ vừa liếc Điền Chính Quốc một cái, cậu ta lập tức thức giấc, giọng vẫn còn ngáy ngủ.

"Hưởng Hưởng, chào buổi sáng!"

Trưa đến nơi rồi còn bảo sáng!

Tại Hưởng chau mày, đuôi cong cong vểnh cao, tiếp tục xem phim, không màng đến Điền Chính Quốc đang đi về phía nhà bếp, hình như là tìm sữa.

Lúc trước, Điền Chính Quốc được nuôi trong cửa hàng thú cưng, ban ngày hay ban đêm đều nằm vỏn vẹn trong một chiếc lồng chật kín, không chút ánh sáng. Thời gian trôi qua như vũ bão hay chậm tựa ốc sên, Điền Chính Quốc hoàn toàn không biết đến, ngay cả bộ lông trắng muốt trên người, Chính Quốc còn không khẳng định được đó là màu trắng.

Nếu giống mèo của Kim Tại Hưởng tốn mất vài triệu đồng để mua, thì Điền Chính Quốc chính là dạng hái sao trên trời, trong vạn vạn chỉ có một con.

Điền Chính Quốc không giống Tại Hưởng ở điểm, không thích đem cao quyền của mình ức hiếp kẻ khác. Cậu đơn thuần sống thân phận một con mèo nhà hiền lành, ngoan ngoãn, bộ móng dài được cắt tỉa cẩn thận, trông vô cùng nhu mì.

Đánh giá Điền Chính Quốc 10 điểm, Kim Tại Hưởng chắc chắn âm điểm.

Tuy nhiên, người ta thường nói "Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời", loài người cũng như loài mèo, tính cách chứa nhiều khoản khó hiểu.

Kim Tại Hưởng là dạng mèo cá tính mạnh, mang đậm chủ nghĩa cá nhân.

Điền Chính Quốc là dạng mèo hiền ngoan, mọi nhà đều có.

Và...

Lúc hợp nhất, có khi chính là điều tuyệt vời cũng nên?

taekook | chuyện của MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ