Chuyện của Mèo
...
( Chú thích : Kim Tại Hưởng - Khó ở )
Chuyện là Kim Tại Hưởng được Trịnh Hạo Thạc đưa đến Miao để chữa bệnh, với bản tính lười biếng, hắn đương nhiên cảm thấy việc này vô cùng phiền phức. Chế độ chăm sóc bình thường của Miao vốn dĩ đã rất tốt, nay vì Hạo Thạc là chủ tiệm nên Kim Tại Hưởng mặc nhiên được đối xử như một ông hoàng. ( ̄▽ ̄)
Tuy vậy, đến ngày hắn xuất viện, Trịnh Hạo Thạc lại chẳng thấy đâu. Kim Tại Hưởng trong lòng liền nổi sóng, người khiến hắn ra nông nổi này chính là Trịnh Hạo Thạc, người đưa hắn vào đây cũng là Trịnh Hạo Thạc vậy mà anh ta dám bỏ mặc hắn ở đây, không thèm đến đón. Được, Kim Tại Hưởng quyết sẽ không nhìn đến bản mặt anh!
"Thạc tổng nói anh ấy có việc nên không đến đón được nhóc được, nhóc chịu khó ở lại đây một đêm nhé!"
Kim Tại Hưởng quay lưng, trực tiếp không màng đến chị y tá. Người ta giận rồi, chẳng muốn nói chuyện với ai đâu nhé!
Nằm mãi một chỗ cũng chán, Kim Tại Hưởng liền duỗi người, thấy thân thể mình nhẹ tênh, hắn tự dưng nổi hứng vận động. Kim Tại Hưởng đi loanh hoanh tiệm, trông thấy rất nhiều bạn, có chó, có mèo và cả những động vật hắn chỉ thấy trên ti vi. Tại Hưởng chợt nghĩ, nếu như hắn không gặp Trịnh Hạo Thạc, chắc có lẽ bây giờ Tại Hưởng cũng đang ở đây.
Cơ mà, hắn là đang giận Hạo Thạc, nhất định không được xiêu lòng! (╯°Д°)╯
Ở Miao cứ sau một tháng định kì liền thay đổi nhân sự, dạng như công việc chăm sóc thú cưng luôn đòi hỏi người có lòng yêu thương thật sự, nên Trịnh Hạo Thạc mới bày vẽ ra đủ thứ luật trên đời, để khiến "bảo bối" của mình cảm thấy Miao là nơi hạnh phúc nhất. Có lẽ, đây chính là nguyên nhân khiến Miao luôn bận rộn với những vị khách đáng yêu.
Kim Tại Hưởng nhìn quanh một lượt, sau đó bắt gặp bóng lưng dài đằng đẳng của người trước mặt, liền tưởng Trịnh Hạo Thạc, hắn theo phản xạ kêu meo.
Người phía trước quay lại, khuôn mặt thanh tú sáng sủa nhưng đáng tiếc không phải là Hạo Thạc. Tại Hưởng ở đây cũng lâu, cứ cuối tuần lại được anh mang đến đây chơi, mặt nhân viên đều quen rõ như lòng bàn tay, nhưng đối với người này lại lạ lẫm đến sợ.
Hình như là người mới.
Kim Tại Hưởng định bụng quay lưng đi, hắn tốt nhất không nên dính dáng đến người ngoài, kẻo gặp dạng người phiền phức như Trịnh Hạo Thạc lại khổ. ╮(╯▽╰)╭
Chợt, bước chân của hắn bỗng nhẹ dần và đến khi không cảm nhận được mặt đất nữa, Kim Tại Hưởng mới biết mình đang bay.
Cơ mà mèo biết bay ư??
Cả cơ thể bị nhấc bổng, Tại Hưởng chưa kịp thấu hiểu tình hình thì đã thấy bản thân bị nhốt nơi lồng kính. Tại Hưởng ngước lên nhìn nhân viên mới, ánh mắt hiện đầy dấu chấm hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | chuyện của Mèo
FanfictionKhi Kim Tại Hưởng và Điền Chính Quốc là mèo? ( ̄▽ ̄) 💬 Trung văn! _______________________ ⭐️01/08/2016 ~ 15/07/2017⭐️