*jc*
Nagising ako sa aking pag balik tanaw ng maramdaman ko ang sakit na nagmumula sa aking tyan Kung nasaan ang aking munting anak.
Wag! wag! please wag kang bibitaw baby andito Lang si nanay yan ang pakiusap ko sa aking munting angle na sa aking sinapupunan.
"Anong nagawa Kung kasalanan sa inyo mga wala kayung kwenta ang baby ko ahhh a-ang b-baby ko! Aaaaaaaaahhhh "
Dahil siguro sa malakas na pag sipa ng aking asawa kaya sumakit ang aking tyan.
"Baby please don't do this to me kumapit ka baby wag mo iiwan si nanay OK?"
Lalung lumakas ang aking hagulgul ng makita ko ang dugung masaganang umaagos sa aking binti.
"Aaaaaaaahhh ang sakiiiitttt
a-ang Sakitttttttttt b-babbbbbbbbby k-ko ahhh"sigaw ko habang iniinda ko ang sakit.Sinikap ko na tumayo sa kama at malakad papunta sa hagdanan para makalabas at humingi ng tulong subrang sakit, masakit! masakit ang lahat sa akin ang aking puso na wasak na wasak na ang aking pag katao na tinapakan nila ang aking katawan na puro sugat at pasa ang tyan na napakasakit.
"Ang baby ko! ang baby ko ang! baby! Tulong please help me!"sigaw ko ng makalabas ako ng aming bahay.
Kay malas ko nga naman,
Walang Tao kahit naisa sa labas ng aming subdivision kaya napilitan akong mag lakad sa may karsada para humingi ng Tulong sa nag dadaang sasakyan.
Ang sakit subrang sakit nag aking tyan, pinag papawisa ako ng malapot habang nakahawak sa aking anak, na nasa aking sinapupunan patuloy ang masaganag agus ng dugo please maawa kayo."Tulong please help me!
Heeeeeeelp me" yan ang sigaw ko habang nag lalakad papunta sa karsada.Subra na ang sakit para na akong pinapay unti unti, ganon kasakit.
Pero isang malakas na na bagay ang tumama sa akin, naram daman ko at nakita ko nalang ang aking sarili na nakahiga sa sahig habang may mga taong nakapalibot sa akin.
"Kawawa naman ung babae nasagasaan"-girl 1
"Tulungan nyo Kawawa"-girl 2
"Buntis yata yung gril tulongan nyo"-gril 3
"Patulong ako na butahin sya sa sasakyan ko "-boy
Sadami ng nag sasalita sa paligid ko Wala na akong maintindihan, ang sakit na nag mumula sa aking tyan ang nag pahina sa akin ng tuluyan ang aking baby ang aking munting anghel.
"Asawa yan ni Mr. Jameson "yan ang huli Kung narinig bago tuyoyang nawalan ako ng malay.
Isang pangalan na para sakin napakasarap pakingan dati, ang Mrs. Jameson, pero ngaun para sa akin ang panglan nayan ay parang isang sumpa, napakasakit sa aking pandinig.
Sana maging manhid nalang ang puso ko, ang katawan ko, ang pag iisip ko, para Hindi ganon kasakit at kabigat ang lahat para sa akin.
BINABASA MO ANG
My Own Battered Wife(complete)
RandomMrs and Mr Jameson Story "Kailan ka manini Wala sa akin wala akong Kasalanan" "Minahal mo ba talaga ako O Hindi tunkulin mo na pangalagaan ako Hindi ang saktan" I'm your wife Your own battered wife (Please basahin nyo ang aking story subay bayan...