si jhane

20.3K 237 1
                                    


5 long years
Pero Hangang ngaun di parin sya nagigising napaka ganda nya.

*Flashback*

Paunta ako sa party ng aking collage friend ng malaglag ang aking hawak na jewelry para sana pang gift ko nang aabutin ko na isang malakas na infact ang nag pahinto sa akin.

May nakita akong babae na naka handusay sa karsada at may hula akong nasagasaan ko sya.

Lumabas ako ng aking kotse at nakita ko ang iasang babaing dugoan at may umaagos paring dugo sa kanyang hita Alam ko Kung anong ibig sabihin nyon dahil isa akong ductor.

Buntis sya at nasa malubang kalagayan sya rinig ko ang bulungan ng mga taong naki kiityoso sa nang yayari.

"Kawawa naman ung babae nasagasaan"-girl 1

"Tulungan nyo Kawawa"-girl 2

"Buntis yata yung gril tulongan nyo"-gril 3

"Asawa yan ni Mr. Jameson "yan ang aking narinig pero binali wala ko Lang sila at di pinakingan.

"Patulong ako na butahin sya sa sasakyan ko - hingi ko ng tulong sa iba ng maisakay ko sya sa likuran ng aking kotse.

Agad Kong pinatakbo ang aking sasakyan sobra ang aking kaba at pag aalala sa kaya dahil sa takot Kong makulong sa oras na magising sya Hindi ko sya dinala sa hospital kundi sa aking clinic.

*end flashback *

Ito sya natutulog it's all most 5 year after the accident subra ang pag sisise ko dahil sa nang yari noon sana pag nagising sya mapatawad nya ako.

Napaka ganda nya pag masdan habang natutulog ang kanyang dating muka na puno ng pasa ay wala na makikita mo nalang sya na para bang si sleeping beauty Kung matulog.

My Own Battered Wife(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon