How many year?5 year.........
Tama kayo! 5 Long years kong hinahanap ang aking asawa, Hindi ko Alam Kung pano ako nabubuhay ng ganuong katagal na Wala ang aking asawa.
Hangang ngaun Hindi ko parin sya makita, asan na ba sya?
Subrang paka miss ko sa kanya nababaliw na ako, gusto ko syang makita, mahalikan,mayakap, at makasama.
Kamusta na kaya sya? nakain ba sya ng maayos, nakakatulog ba sya, ang aming anak Kamusta na? Babae ba sya O lalaki nakakabaliw ang mag isip na mag isip pero di ko napigilan.
Napukaw ang aking pag iisip ng may kumatok sa pintuan ng aking opisina nakaharap ako sa malaking glass window ng aking opisina habang nakatayo at pinag mamasdan ang mga sasakyan na dumadaan sa baba.
"Come in"-tugon ko sa aking secretary
"Sr you have a visitor"-jemes
"Si Mr Kevin ba ang dumating"
"Yes Sr, he want to see you"-James
"Papasukin mo"
Kasabay ng pag pasok ni Mr Kevin at ang pag kabuhay ng pag asa ko na makikita ang aking asawa, si Mr Kevin at ang aking kinuhang imbistegador para hanpin ang aking na wawalang asawa.
"Kamusta! May balita kanaba sa aking asawa"
"-Mr Kevin
Nagin it ang ulo ko sa akin narinig.
"Inupahan kita to find my wife! What happened? How many year pa para makita nyo ang aking asawa "
"Sr I'm sorry but I will try my best to find your wife don't worry, Sr "-Mr Kevin
"Don't worry, that bull shit Ilang taon kunang pinahahanap sa inyo ang aking asawa pero wala parin, hanapin nyo ang aking asawa sa madaling panahon"
"Yes, Sr mauuma na po ako"-mr Kevin
Dina ako nag salita ng nag sarado ang pinto ng aking opisina, nang lulumong umopo ako sa aking upuan at Hindi ko pinigilan ang pag daloy ng luha sa akin mata habang nakatingin sa pictures na nasa tabi ng pintuan.
Ang pictures namin ng araw ng kasal namin makikita mo ang kanyang magandang giti Alam mung Subrang saya nya sa pictures habang nakatingin sa akin.
Ang aking asawa subrang sakit isiping ako ang naging dahilan ng pag kawala ng kanyang mga giti sa labi.
Naabutan ako ng aking ina sa ganuong kalagayan.
"Anak kamust may balita na ba sa kanya ah"-mommy may pag aalalang tanong ng aking ina
"Mommy pagod na ako p-pagod na pagod na pero Wala akongagawa gusto ko na syang makita mommy" sumbong ko Kay mommy na parang bata habang na iyak
Niyakap ako ni mommy habang pina patahan.
"It OK baby every thing will be all right baby makikita natin sya wag kang mag alala OK tahan na"-Mommy
"No mommy Hindi Tama ang lahat Kung Wala ang aking asawa"
Malunkot akong kinitian ng aking ina ramdam ko na nararamdaman din nya ang sakit na nararamdaman ko.
And now I'm the of younger billionaires and hottest in the town but I'm not happy because my lovely wife is still missing.
I have money, I have a power but it's not enough to find my wife, my sweet wife, my beautiful wife.
I want to see my wife it's killing me.
Nakamamatay ang kalunkutan pero wala akong magawa kundi mag intay ng good news galing Kay Mr Kevin.
BINABASA MO ANG
My Own Battered Wife(complete)
RandomMrs and Mr Jameson Story "Kailan ka manini Wala sa akin wala akong Kasalanan" "Minahal mo ba talaga ako O Hindi tunkulin mo na pangalagaan ako Hindi ang saktan" I'm your wife Your own battered wife (Please basahin nyo ang aking story subay bayan...