Nói, Tiêu Nặc mau mau ngồi xổm xuống muốn nâng dậy cô bé này.
Bất quá ngay khi Tiêu Nặc ngồi xổm xuống đưa tay vừa đặt ở cô bé này trên bả vai thời điểm, cô bé này tiếng khóc nhưng là so với lúc trước càng to lớn hơn mấy phần, thật giống như Tiêu Nặc ở đây đã đem nàng thế nào rồi tự. Không thể nghi ngờ, Tiêu Nặc ở tàn khốc lĩnh vực của thần thế giới Luân Hồi bên trong giãy dụa lâu như vậy, trong nội tâm khó tránh khỏi tồn có chút thô bạo tâm tình, vì lẽ đó ở Tiêu Nặc nghe được cô bé này tiếng khóc càng lúc càng lớn, lại có chút không ngừng được tư thế thì, Tiêu Nặc lông mày cũng đã khẩn cau lên.
Sau đó ở Tiêu Nặc nhìn cô bé này ngồi chồm hỗm trên mặt đất ròng rã khóc sau ba phút, tính nhẫn nại bị làm hao mòn quang Tiêu Nặc rốt cục không nhịn được nhàn nhạt nói:
"Ta là bắc băng đại học đại bốn học sinh, ta tên Tiêu Nặc."
"Số tiền này ngươi cầm, nếu như không đủ lại tìm ta muốn."
Nói xong, Tiêu Nặc trực tiếp từ trong túi quần rút ra hết thảy hồng sao, lại không để ý tới cô bé này tiếng khóc, đem tiền ném xuống đất sau liền rời đi quán bar. Mà khi Tiêu Nặc đi ra quán bar sau đại môn, Tiêu Nặc đầu tiên là hít sâu một hơi muốn thanh trừ trong đầu của chính mình tâm tình tiêu cực, nhưng là mặc cho Tiêu Nặc dùng biện pháp gì muốn để cho mình bình tĩnh lại, cô bé kia tiếng khóc phảng phất đều là vang vọng ở Tiêu Nặc bên tai tự, để Tiêu Nặc không chỉ có không có tỉnh táo lại, trái lại càng ngày càng bắt đầu nóng ruột.
"Hô..."
"Mau nhanh về nhà ngủ một giấc đi!"
Nghĩ tới đây, nhíu chặt mày Tiêu Nặc đi dạo đi tới ven đường, chuẩn bị thừa taxi về nhà mỹ mỹ ngủ một giấc, lợi dụng giấc ngủ đến để cho mình quên lúc trước phiền phức. Nhưng mà ngay khi Tiêu Nặc ở ven đường chờ đợi taxi thời điểm, đột nhiên Tiêu Nặc phía sau quán bar cửa lớn bị người đột nhiên một cước đá văng, liền ngay cả bên trên cửa sắt chụp đều bị luồng sức mạnh lớn đó mạnh mẽ đánh bay ra ngoài, mang theo vụn gỗ đánh vào Tiêu Nặc trên bả vai. Tiếp theo ở Tiêu Nặc bị đau nắm chặt song quyền tức giận xoay người thì, Tiêu Nặc nhất thời nhìn thấy bốn, năm cái Gundam khôi ngô nam nhân dũng lại đây, khí thế hùng hổ đem chính mình vây vào giữa.
"Ngươi chính là Tiêu Nặc? !"
Này bọn đàn ông bên trong cầm đầu người kia nghểnh đầu, dùng xem thường ánh mắt nhìn về phía Tiêu Nặc, lạnh lùng nói: