Q14

114 1 0
                                    

Lão rùa thần vạn quốc kinh thiên quyền còn có thể kéo dài ba giây đồng hồ...

Này ba giây đồng hồ giây thứ nhất, vạn quốc kinh thiên quyền đối với Tiêu Nặc tạo thành thương tổn sản sinh tấn công dữ dội, một thoáng liền giảm thiểu Tiêu Nặc 600 chút thể lực trị!

Chỉ còn lại 400 chút thể lực trị mà thôi, chỉ cần một giây đồng hồ Tiêu Nặc liền muốn chết ở lão rùa thần trong tay rồi!

Thế nhưng lão rùa thần không có nhận ra được điểm này, hắn chỉ là đang cố gắng phát ra chính mình vạn quốc kinh thiên quyền.

Đây đối với lão rùa thần tới nói đã không phải đơn giản thi đấu , mà là một hồi đối với tự thân khiêu chiến.

Rất hiển nhiên, lão rùa thần lúc này là không thể từ bỏ, chỉ cần lão rùa thần không buông tha Tiêu Nặc liền có thể có nguy hiểm đến tính mạng.

Vạn hạnh chính là...

Lão rùa thần kéo dài vạn quốc kinh thiên quyền cuối cùng ba giây giây thứ hai chung thì, Tiêu Nặc thật vất vả lại một lần nữa tụ tập đứng lên thể năng lượng, chỉ là đơn giản chuyển hóa thành "Khí" phòng ngự ở thân thể của chính mình. Cứ như vậy, Tiêu Nặc thể lực chỉ là giảm thiểu

300 điểm mà thôi, chính là nói Tiêu Nặc còn có cuối cùng 100 chút thể lực trị đến đối kháng lão rùa thần vạn quốc kinh thiên quyền. Chỉ là, khi (làm) Tiêu Nặc thật vất vả bảo vệ tính mạng mình thời điểm, lão rùa thần dĩ nhiên liều mạng chính mình suy yếu một tháng đánh đổi, lại một lần gia tăng vạn quốc kinh thiên quyền uy lực!

Này một giây đồng hồ, ở Tiêu Nặc con ngươi ở trong thật giống hình ảnh ngắt quãng như thế.

Tiêu Nặc dùng cặp kia Nhị Câu Ngọc Hình Thái tả luân mắt thấy rõ ràng lão rùa thần nổi gân xanh cái trán, thấy rõ ràng lão rùa thần hai tay chỉ là Vivi sau này co rụt lại, lại một lần nữa đẩy ra thời điểm có càng mạnh hơn điện lưu xuất hiện ở trước mắt mình. Giả như, lão rùa thần kéo dài phát ra vạn quốc kinh thiên quyền ở Tiêu Nặc trên người tạo thành thương tổn, Tiêu Nặc liền muốn chết ở lão rùa thần trong tay. Không chỉ có là cáo biệt bảy Long Châu thế giới, càng là cáo biệt lĩnh vực của thần liều mạng mạo hiểm, cáo biệt tính mạng của mình.

Thời khắc này, Tiêu Nặc rất muốn nói ra chịu thua hai chữ.

Chỉ là Tiêu Nặc hàm răng vẫn mạnh mẽ cắn chính mình môi dưới, không có để cho mình nói ra câu nói này mà thôi.

Bất kể là ai đang đối mặt tử vong thời điểm đều sẽ sản sinh do dự, Tiêu Nặc đồng dạng là người, Tiêu Nặc đồng dạng cũng không ngoại lệ.

Thế nhưng Tiêu Nặc nhịn xuống . Hắn chưa có nói ra chịu thua hai chữ này.

Vì lẽ đó...

Tiêu Nặc cuối cùng chiến thắng chính mình, hắn thắng lợi rồi!

Khi (làm) lão rùa thần muốn gia tăng vạn quốc kinh thiên quyền uy lực thì, lão rùa thần không nghĩ tới chính mình cuối cùng tụ tập điểm này "Khí", căn bản là không có cách kế tục duy trì vạn quốc kinh thiên quyền một giây đồng hồ . Ngay khi lão rùa thần gia tăng vạn quốc kinh thiên quyền uy lực trong nháy mắt, lão rùa thần hai tay đẩy ra cái cỗ này điện lưu khoảng cách Tiêu Nặc chỉ có ba centimet. Thậm chí cái kia trong đó điện lưu vỡ đến Tiêu Nặc, lại một lần giảm thiểu Tiêu Nặc ròng rã 50 điểm thể lực trị. Để Tiêu Nặc một cước bước vào Quỷ Môn quan bên trong.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chap chuong vo hanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ