Chap chuong vo han

841 2 0
                                    

( chấp chưởng vô hạn )

Tác giả: o hoa nở không nguyệt o

Nội dung giới thiệu tóm tắt:

từ trên trời giáng xuống quỷ đầu ngọc bội, thần bí khó lường lĩnh vực của thần.

một vị phổ thông đại bốn văn nghệ thanh niên,

qua lại ở hiện thực cùng ảo tưởng biên giới,

giãy dụa ở máu tanh cùng giết chóc thế giới!

hoành hành ở Ninja thế giới Tu La, chưởng khống tân thế giới hải vực Akuma!

Siêu Xayda coi hắn vì là kình địch, phàm nhân trong miệng gọi hắn là Tử thần!

xem Tiêu Nặc, làm sao dùng hai tay xé rách trước mắt sương mù, từng bước một đạp tới bầu trời đứng ở đỉnh cao!

siêu thoát vô hạn!

cuối cùng... Chấp chưởng vô hạn!

ps: Quyển sách hợp đồng khởi điểm bốn tổ. Không nguyệt xuất phẩm, kính xin chờ mong. Như có nói hùa, coi như ta sao ngươi!

chấp chưởng vô hạn chim cánh cụt quần: 2. 1. 1. 2. 3. 6. 1. 3. 6

================================

Miễn trách thanh minh: Chấp chưởng vô hạn txt toàn tập download do tám linh sách điện tử (WwW. 80TXT. Com) thư hữu thu thập thu dọn tự mạng lưới, bản quyền quy nguyên tác giả hết thảy, chỉ làm học tập giao lưu sử dụng, không thể dùng với bất kỳ thương mại con đường, như không phải miễn phí tài nguyên, xin ở dùng thử sau khi 24 giờ bên trong lập tức cắt bỏ, nếu như yêu thích nên tài nguyên xin mua chính bản cảm tạ hợp tác; như không cẩn thận nên tài nguyên xâm phạm quyền lợi của ngài, xin phiền phức thông báo ta đúng lúc cắt bỏ, cảm tạ!

================================

A: ( càng nhiều đặc sắc thật thư, càng nhiều nguyên sang TXT điện thoại di động sách điện tử, chúng ta nhân ngươi mà chuyên nghiệp, TXT cách thức sách điện tử download mời đăng nhập tám linh sách điện tử --www. 80TXT. Com )

B: Nếu như phát hiện chưa xong. . . . Đăng ký (D586 tiểu thuyết võng)www. D586. Com cung cấp 24 giờ tuần hoàn chương mới! !

Quyển thứ nhất lĩnh vực của thần chương 1: Lĩnh vực của thần

Thời gian: Năm 2010 ngày 20 tháng 6 0 điểm 36 phân. (www. 13800100. Com văn tự thủ phát 138 đọc sách võng )

Địa điểm: Nước Hoa đông bắc tỉnh, bắc băng thị.

Giữa bầu trời đêm đen kịt tô điểm đầy sao lốm đốm, tin tức khí tượng đưa tin ngày hôm đó mưa xối xả vừa lạc hạ tối hậu vài giọt hạt mưa, để trong không khí có một loại lạnh lẽo thanh tân.

Đêm khuya, hầu như không có ai sẽ có nhàn tình nhã trí ở khoảng thời gian này đi ra đi dạo, bởi vì một hồi mưa xối xả duyên cớ, liền trên đường xe cộ đều trở nên ít ỏi. Vừa bận rộn xong một ngày công tác Tiêu Nặc một thân một mình đứng ở hiện ra hơi ẩm lối đi bộ ròng rã đợi mười phút, ngoại trừ tình cờ có thể nhìn thấy mấy cái hán tử say trải qua ở ngoài lại một chiếc taxi đều không có đợi được.

Chap chuong vo hanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ