Nhưng mà. Tiêu Nặc tuy rằng rõ ràng Sát Thiên Minh hà vô địch là có âm mưu, nhưng là Tiêu Nặc vẫn cứ chuẩn bị lấy thân thí hiểm, nhờ vào đó đến đánh chết Sát Thiên Minh hà vô địch này một vị kẻ địch. Tiêu Nặc muốn đem mình ở Hokage Ninja bên trong thế giới chịu đến khuất nhục, gấp bội trả cho Sát Thiên Minh hà vô địch. Tiêu Nặc muốn cho Sát Thiên Minh hà vô địch biết. Lúc trước ở Hokage Ninja bên trong thế giới trêu chọc đến chính mình, là hắn Sát Thiên Minh hà vô địch trong cuộc đời sai lầm lớn nhất. Hơn nữa, chỉ cần này một cái sai lầm. Liền muốn để Sát Thiên Minh hà vô địch mãi mãi không có vươn mình nơi!
"Vèo..."
Nếu Sát Thiên Minh hà vô địch muốn Tiêu Nặc đi vào đến âm mưu của hắn ở trong, Sát Thiên Minh hà vô địch khẳng định là phải cho Tiêu Nặc lưu lại một ít manh mối, muốn Tiêu Nặc biết hắn Sát Thiên Minh hà vô địch đi hướng về nơi đó. Mà Tiêu Nặc nếu chuẩn bị thử xem Sát Thiên Minh hà vô địch sâu cạn, Tiêu Nặc tự nhiên không thể không dựa theo Sát Thiên Minh hà vô địch sắp xếp đi làm. Vì lẽ đó, ở Sát Thiên Minh hà vô địch mới vừa vừa rời đi nơi này thời điểm, Tiêu Nặc cũng đã đi theo manh mối tìm hướng về phía Sát Thiên Minh hà vô địch phương hướng.
Cứ việc Tiêu Nặc biết Sát Thiên Minh hà thực lực vô địch không bằng chính mình, nhưng Tiêu Nặc đang đi tới tìm kiếm Sát Thiên Minh hà vô địch thời điểm vẫn cứ là cẩn thận từng li từng tí một. Chính là cẩn thận sử đến vạn năm thuyền. Tiêu Nặc không phải loại kia tứ chi phát đạt đầu óc đơn giản người, cho dù Tiêu Nặc ở nắm giữ ưu thế tuyệt đối dưới, Tiêu Nặc đều sẽ không có vẻ kiêu ngạo. Có bao nhiêu người là bởi vì khinh địch chết ở Tiêu Nặc trong tay, chỉ có Tiêu Nặc chính mình một người biết mà thôi. Vì lẽ đó, Tiêu Nặc tuyệt đối không thể phạm lúc trước những kẻ địch kia sai lầm. Nhân khinh địch mà hối hận cả đời.
Không thể không nói, Sát Thiên Minh hà vô địch ở Sát Thiên Minh Wies đông hun đúc dưới, vẫn là nắm giữ một chút bố cục kỹ xảo.
Nếu như không phải Tiêu Nặc đã sớm đoán được Sát Thiên Minh hà vô địch là có âm mưu , Tiêu Nặc tuyệt đối sẽ cho rằng Sát Thiên Minh hà vô địch là trong lúc lơ đãng lưu lại manh mối, để cho mình tìm được Sát Thiên Minh hà vô địch tung tích. Sát Thiên Minh hà vô địch lưu lại manh mối phi thường xảo diệu, nếu là Tiêu Nặc không chăm chú quan sát , căn bản là không phát hiện được. Theo từng cái từng cái manh mối xuất hiện, Tiêu Nặc từ từ biết rồi Sát Thiên Minh hà vô địch chọn lựa chiến đấu địa, chính là Tư Ma Cách hải quân căn cứ bảo khố phụ cận.
Loáng thoáng, Tiêu Nặc đã đoán được Sát Thiên Minh hà vô địch ý nghĩ...
Chỉ là, Tiêu Nặc khóe miệng lúc này vẫn cứ dắt một vệt nụ cười tự tin, biểu thị Tiêu Nặc căn bản là không sợ Sát Thiên Minh hà vô địch âm mưu!
"Bá..."
Khi (làm) Tiêu Nặc triển khai chính mình còn như bóng ma tốc độ thì, Tiêu Nặc rất nhanh cũng đã truy đuổi lên Sát Thiên Minh hà vô địch bước chân.
Tiếp theo, ngay khi Tiêu Nặc dựa theo Sát Thiên Minh hà vô địch lưu lại manh mối chạy tới nơi này thì, Sát Thiên Minh hà vô địch lại liền đứng ở Tiêu Nặc trước mặt, cũng không hề ẩn giấu đi. Sát Thiên Minh hà vô địch càng như vậy, kỳ thực Tiêu Nặc trong lòng liền càng là kiêng kỵ. Dù sao, Sát Thiên Minh hà vô địch là một tên tay đánh lén, khi (làm) một tên tay đánh lén xuất hiện ở kẻ địch trước mặt thời điểm, không phải đại biểu vị này tay đánh lén vờ ngớ ngẩn, mà là đại diện cho vị này tay đánh lén có tự tin mãnh liệt đánh giết kẻ địch!