Q8

95 0 0
                                    

     

Ngay khi Tiêu Nặc tẻ nhạt nhìn Nami nhấc theo bọc lớn tiểu khỏa thời điểm, ở La Cách trấn ở trong bỗng nhiên một trận náo động gây nên Tiêu Nặc chú ý!

     

"Các ngươi mau nhìn! Hình trên đài thật giống có người a!"

     

"Thật sự a! Tên kia là hồi sự nhi? Không có chuyện gì trên hình đài làm!"

     

"Thật là một kỳ quái gia hỏa a! Các ngươi cái kia đỉnh mũ rơm, chính là buồn cười!"

     

Khi (làm) Tiêu Nặc chú ý tới La Cách trong trấn

 

náo loạn thời điểm, Tiêu Nặc đệ nhất cũng đã Monkey. d. Luffy đã nhạ xảy ra phiền toái, tiếp theo Tiêu Nặc liền chuẩn bị đi tới La Cách trấn nhất là tên hình đài, cũng chính là vua hải tặc Gol. d. Roger bị hành hình địa phương. Sát theo đó, ở Tiêu Nặc vội vội vàng vàng chạy tới La Cách trong trấn hình đài sau đó, Tiêu Nặc lập tức liền nhận ra được một vị khuôn mặt đẹp cực kỳ chính quơ múa hạng nặng lang nha bổng cùng Monkey. d. Luffy chiến đấu, chính là dùng ăn quá trái Ác quỷ trở thành năng lực giả Alvida tháp!

     

Lúc trước ở cái kia khu vực vực nội dung vở kịch trong chiến đấu thời điểm, Tiêu Nặc cũng đã Alvida tháp nhóm Hải Tặc bên trong có một viên trái Ác quỷ, chỉ là Tiêu Nặc lúc đó bị tình thế ép buộc không có cướp giật tới đây viên trái Ác quỷ mà thôi. Nhưng ai nghĩ đến, Alvida tháp đã đem này viên trái Ác quỷ dùng, trở thành dùng ăn quá trái Ác quỷ năng lực giả. Hơn nữa, lúc này Alvida tháp hiển nhiên thực lực tăng mạnh, vào giờ phút này Alvida tháp chính đang tìm Monkey. d. Luffy trả thù!

     

"Khốn nạn, cái tên nhà ngươi đến cùng là ai!"

     

Lúc này, Monkey. d. Luffy miễn cưỡng tránh thoát khỏi Alvida tháp công kích, nghi hoặc hỏi:

     

"Ta từ trước tới nay chưa từng gặp qua ngươi, ngươi làm gì thế muốn công kích ta? !"

     

"Nếu như ngươi lại nếu như vậy, ta liền muốn đánh bay ngươi rồi!"

     

"Hừ, ngươi quả nhiên đem ta quên rồi sao? !"

     

Nhìn thấy Monkey. d. Luffy hoàn toàn không quen biết, cầm trong tay lang nha bổng Alvida tháp lập tức cười lạnh nói:

     

"Thế nhưng..."

     

"Ta là tuyệt đối sẽ không quên ngươi! Monkey. d. Luffy!"

     

"Ta vĩnh viễn sẽ không bao giờ quên, ngươi là người thứ nhất đánh ta này đẹp đẽ khuôn mặt nam nhân!"

Chap chuong vo hanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ