Nghĩ tới đây. Tiêu Nặc lập tức lại sẽ nghiêm nghị ánh mắt chuyển đến Ác Long trên người, tiếp theo Tiêu Nặc liền vận dụng chính mình cường hãn hơn thủy không nguyệt bộ tộc sức mạnh, đối với Ác Long thân thể tạo thành mãnh liệt thương tổn. Bất quá, Tiêu Nặc dù sao cũng là vừa học được sử dụng thủy không nguyệt bộ tộc sức mạnh không đến bao lâu, lúc này Tiêu Nặc đối với thủy không nguyệt bộ tộc huyết kế giới hạn nắm giữ vẫn không tính là phi thường thành thạo, điều này sẽ đưa đến Tiêu Nặc rất có thể sẽ ở cùng Ác Long trong chiến đấu phạm sai lầm.
Mà Ác Long là Đông Hải trong vùng biển cường hãn nhất Hải Tặc, nó tất nhiên sẽ không bỏ qua bất kỳ lần nào có thể chạy trốn cơ hội.
Vì lẽ đó...
Ngay khi Tiêu Nặc vừa muốn lợi dụng thủy không nguyệt bộ tộc sức mạnh đem Ác Long ở trong nước biển bóp chết thời điểm, bởi vì Tiêu Nặc khống chế không đủ, dẫn đến Ác Long trực tiếp thoát ly Tiêu Nặc khống chế cái kia mảnh thuỷ vực, tiếp theo Ác Long liền vội vàng tự thoát đi cái ao, một lần nữa trở lại trên mặt đất thô thở lên. Mà Tiêu Nặc nhìn thấy Ác Long liền như vậy thoát đi khống chế của mình cũng không có nản lòng, dù sao ở Tiêu Nặc xem ra tự Ác Long tên như vậy cũng không phải tốt như vậy đánh giết, vì lẽ đó sát theo đó Tiêu Nặc liền ở đây tìm kiếm nổi lên Monkey. d. Luffy bóng người.
"Hả? !"
"Ở đây!"
Khi (làm) Tiêu Nặc ở này cái ao ở trong tìm được Monkey. d. Luffy thân thể thì, Monkey. d. Luffy dĩ nhiên nhân khuyết dưỡng ngã vào nơi này. Mà ở Tiêu Nặc rốt cục chạy tới Monkey. d. Luffy trước mặt thời điểm, Tiêu Nặc không chút do dự nào liền dùng này thanh màu xanh lam cấp bậc vũ khí: Phán quyết chi nhận nát tan Monkey. d. Luffy hai chân dưới đá tảng, sau đó Tiêu Nặc liền đem Monkey. d. Luffy cả người bối lên, trực tiếp đem Monkey. d. Luffy cứu ra cái ao.
Nhưng mà...
Ngay khi Tiêu Nặc đem Monkey. d. Luffy cứu ra cái ao trong nháy mắt, Ác Long dĩ nhiên quơ múa này thanh răng cưa đại đao đi tới Tiêu Nặc trước mặt, tiếp theo chưa kịp Tiêu Nặc hoàn toàn phản ứng lại thời điểm, Ác Long cũng đã đem cái này răng cưa đại đao chém tới Tiêu Nặc trên bả vai. Trong nháy mắt này, kim loại cùng xương cốt ma sát sản sinh vang động truyền khắp toàn bộ chiến trường, để chính đang chiến đấu Roronoa. Zoro cùng Hương Cát Sĩ bọn người không khỏi đưa mắt chuyển tiến đến gần, mạnh mẽ khóa chặt ở Tiêu Nặc vai trái bên trên.
Không nghi ngờ chút nào. Nếu như là đổi làm người bình thường , phỏng chừng Ác Long cái này răng cưa đại đao hạ xuống trong nháy mắt, kẻ địch vai cũng đã bị Ác Long bổ xuống. Bất quá, Tiêu Nặc là thân thể bị số liệu hóa cường hãn người thừa kế, cho nên khi Ác Long cái này răng cưa đại đao chặt bỏ thời điểm, cái này răng cưa đại đao sắc bén vẻn vẹn cắt ra Tiêu Nặc da thịt, nhưng cũng bị Tiêu Nặc cứng rắn xương cốt ngăn cản ở nơi này. Để cái này răng cưa đại đao không cách nào đem Tiêu Nặc toàn bộ vai dỡ xuống.
Bất quá...
Tuy rằng Ác Long răng cưa đại đao không có đem Tiêu Nặc bên trái vai toàn bộ dỡ xuống, nhưng Ác Long này một cái công kích đối với Tiêu Nặc tới nói vẫn là tương đối có uy hiếp, để Tiêu Nặc ròng rã lướt xuống