ATHENA’s POV
ANG SAMA NI MARK! He deserves to be in hell! Kelan ba sya mamamatay? Tss. Bakit ba ang bilis magsawa ng mga lalaki? Ang dali nilang makahanap ng kapalit. Bakit ganun? Binigay mo na naman lahat. Ginawa mo na naman lahat ng makakaya mo pero wala. You loved them with all your heart still wala padin. Maganda naman ako. Sexy. Matalino ako. Mayaman din. Mabait. Hmm. Mabait ba ako? Hays! Oo! Mabait ako. Pfft. It’s their loss not mine.
Ever since Mark left me nag-iba na ako. Lahat naman ng tao nagbabago e. Dati kasi after school I went straight home. Hindi rin ako palalabas nun. Lagi ako nasasbihan ng pangit at old fashion woman. Nobody ako. Shy type. Pero hindi ako nerd ha tska I don’t wear funny braces and round glasses no. No way! Tss. Basta sobrang bait ko dati. Ngayon, almost every other night I go clubbing kahit ako lang mag-isa. Dati nobody ako but I’m popular now. Andami ko ngang likers sa fb e. Hahaha! Umaabot ng 8k ata? Or nine? Basta. Ewan ko. May nanghihingi pa nga ng FS e. Fvck them! Hindi ko nga alam yun e. Tapos araw-araw may nagtetext na unknown number lang. At ngayon yung mga nanlalait sakin kala mo close na close ko dati e. Tss.
“You’re so pretty”.…“Tina, ang ganda mo sobra.” …“Woow! Ang hot mo!”
Hahah! Yan lang naman mga pinagsasasabi nila. Pfft! What a bunch of hypocrites.
Kung sinu-sino na lang din pinapatulan ko. Lahat dinedate ko. Halos lahat yata ng lalaki sa Pilipinas nadate ko na e. Ganun kadami. Bakit? E kasi nga maganda ako. :D
Ngayon nga may date ako e. Hahah! Well. Nangongolekta ako. Paramihan na ngayon no. All of them were just for fun. May nagseryoso sakin pero tinatawanan ko lang. Katokayo kasi ng ex kong demonyo eh. Hahahah! May magpapakamatay pa nga e. Tss. Go! I don’t care! Ayos yun para mabawasan na mga manloloko sa mundo. XD
I’m on my way to Steve’s house. Hindi si Steve Reyes or Steve Mendoza ha? Si Steve Lamigo. Right! Steve Lamigo it is.
Ayaw ko kasing sila ang pumupunta sakin. Ayoko nga! Gusto ko ako. Bakit? E basta! Tss. Got a problem with that?
Fvck! Isa pa ha! IMPATIENT AKO! Kung dati nakakapaghintay ako ng isang oras o higit pa, pwes, Iba na ngayon. Kanina pa ako nagdodorbell e. 1minute na kaya ako dito! Ang tagal nya! Tsss. >____________<
Thank goodness at binuksan din. “What took you so long?” I kissed him sa cheeks at derederetso akong pumasok and went straight to his room. Ganun talaga ako. Invader daw ako sabi nila e.
“May ginagawa kasi ako kaya hindi kita agad napagbuksan. I’m sorry about that. Tara na?”
Tumango na lang ako. Pfft. Liar. Ang sabihin nya bingi sya!
Hinigit nya na agad ako papalabas ng kwarto nya. Tss. Di man lang ba kami magtatagal? Di man lang ba nya ako paiinumin ng juice or something? Tss. Nvm.
Habang pababa kami ng hagdan ay nakita ko yung matandang majubis (obese: jejeword) na nakatingin sakin. Not just looking. Oh! She’s fvcking staring at me. Naiinsecure ata sa kasexyhan ko e. Mataba kasi sya. Pfft! ABA! Nakatitig pa din sya. Anong problema ng isang to? Tss. -_-
“Manang, I know what I’m doing. Don’t worry!” –Steve
Hah? Ano daw? Tss. Hinigit na naman nya ako. Lumabas na kami agad ng bahay. Namumuro na to ah! Isa pa talaga! Nakuu!
Pagkasakay namin ng kotse nya ay inuntog nya yung sarili nya sa manibela. Tss! Imba talaga ng isang to!
Tinatanong ko naman sya kung bakit, ayaw naman sumagot. Pfft! Kung alam ko lang na ganito ugali nito e.Tss!
BINABASA MO ANG
It All Started at Room 1202 (On-hold)
Teen FictionEverything went wrong when that bastard drunk man entered my room.