SHANA'S POV
Damn it! Buti naman nakauwi ako dito sa Pilipinas. Pahirapan kasi e. My dad won't allow me to go home without them. E kaya ko na naman! Tssss. Hindi na ako baby no? Ano bang problema nila?
I called Athena para masundo ako dito sa airport. Tumakas lang kasi ako. Hindi alam nila Daddy na umuwi talaga ako. I already miss My Bryan. Namiss ko sya ng sobra. Kaya babalikan ko sya at kukunin ko sya.
Several rings bago pa nya sinagot ang tawag ko. "Hello?"
"Athena! Where the hell are you?!"
"Anong where the hell am I? Ikaw ba nasan?" she yelled back. Aba!!!
"Damn you! Nasa airport na ako. Diba sinabi ko naman sayo kagabi na tutuloy ako whatever happens?"
"Uhhhh. Okay! Hintayin mo ako. Bibilisan ko na. Eto na."
"Better be fast!!--"
What the hell? Binabaan nya ako ng phone? Mamaya ka sakin, Athena Custodio!!! I'll kill you!!
BRYAN'S POV
Naalala ko nung isang araw nakausap ko si Pam. Krissy's bestfriend. Palagi kasi yun nandito sa unit namin. Nabanggit nya sakin si Steve. Nagtataka nga ako kung bakit nya kilala yun e. I never mentioned Steve to Pam. At kay Krissy. Simula nung mag-away kami. Yun pala nakwento sa kanya ni Krissy at nakakatext pa nya. Mas nagtataka naman ako bakit kilala ni Krissy yun. I tried asking her but I got was nothing. Iniba nya yung topic kaya si Krissy ang tatanungin ko. Iba kasi ang feeling ko. It seems wrong. Ewan ko ba.
---
a/n: pagbubutihin ko po sa next chapter. hehe. sorry na po.
BINABASA MO ANG
It All Started at Room 1202 (On-hold)
Novela JuvenilEverything went wrong when that bastard drunk man entered my room.