Gặp Lại Người Trước Kia

3.1K 131 10
                                    

*************************Chap 5*******************

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*************************Chap 5*******************

Cảnh tượng mà mọi người thấy là Lucy đang bị bọn chúng hành hạ, trên người Lucy đầy những vết thương, sắc mặt tái xanh như người không có linh hồn nhưng điều kì lạ là dù vết thương có nghiêm trọng hay nặng đến mức nào Lucy vẫn không khóc.

Levy: Lu-chan, Ôi! Không

Natsu: Tại sao cậu ấy lại ra nông nỗi này

HỎA LONG HỐNG!!!!

Natsu bay vào đánh kẻ lạ mặt đang hành hạ Lucy nhưng chỉ với một đòn hắn đã hạ knock out Natu: Ngươi chính là....

Erza: Ngươi chính là Mard Geer

Sting: Hắn chính là kẻ trong trận chiến Tartaros, không phải ngươi đã bị chúng ta đánh bại rồi sao?

Rogue: Không thể nào!

Mard Geer: Đã lâu không gặp các ngươi. Các ngươi nghĩ chỉ với sức của mình có thể tiêu diệt hoàn toàn được ta sao?

Minerva: vậy là ngươi vẫn còn sống sao?

*****************Trận chiến Tartaros lúc đó*********************

Đây là thời điểm Trận chiến giữa các chính hội và hắc hội Tartaros xảy ra giao chiến. Người đã đánh bại Master của hắc hội này là Gray và Nastu.

Mard Geer: Không ngờ một người mạnh nhất của hắc hội Tartaros như ta lại có thể dễ dàng bị đánh bại trong tay bọn Fairy Tail như vậy. Thật không thể ngờ. Vậy là ta không thể nào hoàn thành sứ mệnh triệu hồi ngày E.N.D để có thể trở về bên ngài và thực hiện mục đích của ngài Zeref. Ta đúng là kẻ vô dụng.

Bỗng một làn khói đen xuất hiện, mang không khí nặng nề của bóng tối và sự chết chóc. Mọi thứ bỗng nhiên tối sầm những thứ xung quanh như: cây cối, tòa nhà,... đều bị thêu rịu. Trong lúc đó, trước mặt Mard Geer chính là một người con người mang hình dáng nhỏ nhắn nhưng lại được mệnh danh là hắc pháp sư huyền thoại, một kẻ bất tử và người đó chính là: ZEREF. Cái tên làm cho các hắc hội phải sợ hãi khi nghe đến nó.

Zeref: Đã lâu rồi không gặp ngươi vẫn khỏe chứ?

Mard Geer: Ngài Ze.....Ze......Zeref, sao ngài lại ở đây

Zeref: Ta đến đây là muốn nhờ người một chuyện

Mard Geer: Ngài cứ nói.

***********Dòng ngăn cách cho câu chuyện của Zeref************

Mard Geer: Chuyện này.... Thật khôn thể tin được.

Zeref: Ta biết điều đó rất khó tin nhưng....

Mard Geer: Ngài yên tâm, dù bất cứ chuyện gì tối cũng sẽ giúp ngài

Zeref: Cám ơn ngươi...

Mard Geer: Nhưng tôi có một thắc mắc, không phải ngài muốn tìm kiếm E.N.D để có thể được  chết sao?

Zeref: Bây giờ điều đó không còn quan trọng đối với ta, điều quan trọng hơn cả chính là nhiệm vụ chúng ta cần làm sắp tới

Mard Geer: Vâng thưa ngài Zeref, nếu không thì chúng ta sẽ....

Nói rồi Zeref và Mard Geer biến mất.....

**********************Trở về hiện tại************************

Gray: Ngươi đã gặp Zeref sao?

Mard Geer: Ta vừa mới kể cho ngươi nghe rồi còn gì?

Gajeel: NHiệm vụ đó là sao chứ?

Mard Geer: Ta không thể kể cho các người. Điều này sắp xảy ra, rồi các ngươi cũng sẽ biết.

Nhưng mà ngươi không có quyền hành hạ Lucy như vậy, một tên ác độc- một giọng nói cất lên, đó là tiếng hét của Juvia

Bỗng.....

Lucy: Cứu tới với m.n! 

Natsu: Lucy!!!!

Erza: Hãy thả Lucy ra đi tên kia

Makarov: Ngươi hãy thả thành viên của hội a ra ngay

Mard Geer: Ta không thể nào giao một nhân vật quan trọng trong kế hoạch này cho các ngươi được

Laxus: Ý của ngươi là sao? Nhân vật quan trọng? 

Mard Geer: Phải! Lucy chính là.....

Bỗng một giọng nói cất lên cắt ngang lời nói của Mard Geer.....


(Lucy Harem) Nữ Hoàng Sức MạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ