*Chap 11*
Bầu không khí trở nên căng thẳng hẳn. Ai cũng mang trong mình thắc mắc và mong muốn giải đáp nó khiến họ không kìm nén được mà thốt lên "NỮ HOÀNG!!!!! CHUYỆN LÀ THẾ NÀO?"
Lucy: Cũng đã đến lúc nói cho mọi người biết rồi. Xin lỗi nhé! Vì đã xóa kí ức của mọi người - Nói đến đây ánh mặt của Lucy rơi vào trang thái trầm mặc cùng với đó là sự áy náy.
Zeref: Không phải là lỗi của người, chính người đã cứu họ.
Natsu: Kí ức đó là gì?
Loki: Nó có quan hệ thế nào với chúng ta?
Gray: Ông già! Mau nói đi, bọn tôi tò mò muốn chết đây.
Makarov: Được rồi, để ta kể vậy.
Lucy: Vậy để ta khôi phục kí ức cho mọi người - Câu nói của Lucy chưa dứt thì một luồng sáng mãnh liệt xuyên thẳng vào khoảng trống đang dần từ từ được thức tỉnh của mọi người. Kì diệu thật, kí ức của mọi người đã thức tỉnh.
Erza: Đây ... đây là ... KÍ ỨC CỦA CHÚNG TA.
Gajeel: Phải. Tôi đã nhớ lại được rồi. Những thứ đã trải qua vào thời gian 1000 năm về trước. Không thể lẫn vào đâu được.
Gray: Nữ Hoàng ... Xin lỗi người.
Mọi người đã nhớ lại được, như là một thói quen mà mọi người vẫn hay làm ở 1000 năm trước. Tất cả cùng quỳ xuống trước mặt vị Nữ Hoàng của họ.
Mavis: Phải. Thời điểm của 1000 năm trước quả thật rất hạnh phúc. Chúng ta luôn ở bên nhau. Cùng nhau hứa rằng phải bảo vệ người đó thật tốt. Vậy mà ta đã làm gì thế này? Quên người ư? Không thể tin được.
****Thời điểm 1000 năm về trước****
Sting: Này, cậu đã chuẩn bị quà cho cô ấy chưa?
Rogue: *cười mỉm* Tất nhiên là rồi, tớ đã suy nghĩ về món quà này suốt mấy tháng trời đấy! Hi vọng người sẽ thích. ><
Natsu: Quà là gì thế? - Khuôn mặt buồn rầu
Rogue: Bí mật. Nhìn mặt cậu là biết chưa chọn được món quà gì thích hợp rồi.
Natsu: Haiz. Chán thật đấy.
Sting: Tớ cũng giống cậu đấy Natsu. Quà gì đây? Không thể để người buồn được. >< Nào mau đi đến chỗ Levy đi. Có lẽ cậu ấy sẽ giúp được chúng ta đấy. =)
Theo dõi chap sau để biết rõ hơn nhé ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lucy Harem) Nữ Hoàng Sức Mạnh
FanfictionĐây là câu chuyện nói về chuyến hành trình đầy gian nan và thử thách của Hội Pháp Sư Fairy Tail, 7 năm sau khi bị mắc kẹt ở vùng đảo Tenrou, họ trở về và tham gia Đại Hội Pháp Thuật với mục đích đưa hội trở lại với vị trí Hội Pháp Sư đứng đầu Fiore...