Cuộc Nói Chuyện

2.5K 73 13
                                    

**********Chap 8**********

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

**********Chap 8**********

Natsu! Lucy ở đằng kia - Giọng nói của chú mèo xanh Happy vang lên

Natsu: LUCY! - Hét một hơi thật lớn

Lucy: .......................

Happy: Nhìn kĩ đi Natsu, Lucy cậu ấy đang ngủ

Natsu: Giờ này mà cô ấy vẫn còn đang ngủ, mau nhanh gọi cô ấy dậy đi

Happy: Dây ik nào Lucy! Lucy dậy ik, dậy ik,................- Happy nói với giọng kéo dài

Lucy: .............................

Happy: Gọi khô cả cổ họng mà cái con heo này vẫn chưa chịu ngủ dậy, thôi ko cần gọi nữa. Natsu, cậu cõng Lucy ik ik, chúng ta phải trở về đó giúp mọi người đánh bại Zeref.

Natsu: Tớ... Tớ.... Tớ..... phải cõng Lucy sao? - Mặt Natsu đỏ lên

Happy: Aye! Chẳng lẽ, lại để tớ cõng, cậu ấy nặng lắm

Natsu: Vậy thôi được rồi tớ sẽ cõng giúp cậu

Natsu cõng Lucy và cùng Happy quay trở lại khu vực chiến đấu để có thể giúp mọi người đánh bại Hắc Pháp Sư Zeref_ người Natsu gọi bằng anh.

Ôi! Chuyện gì thế này! - Chất giọng của Happy vang lên có chút sợ hãi.

MỌI NGƯỜI, đã xảy ra chuyện gì? - Khuôn mặt Natsu nhìn lúc này rất đáng sợ, gân xanh xuất hiện đầy mặt.

Erza: Zeref! Tên này quá mạnh. Chị xin lỗi, nhưng mọi người ko thể đánh bại lại hắn - Erza đang rất đau đớn, cơ thể chảy rất nhiều máu, và cả mọi người cũng vậy, gần như cạn kiệt sức lực

Zeref: Đó là món quà cho ngươi Natsu, vì ngươi và lũ nhãi nhép này đang cản trở công việc của ta! Nhưng không sao với sức lực của bọn chúng, ngươi tưởng có thể đánh bại ta. Dù sao, bây giờ ngươi vẫn còn giá trị lợi dụng đối với ta. Vậy nên, đừng có làm càn ở đây. NATSU DRAGNEEL - Một sức mạnh kinh hãi đang tỏa ra xung quanh cơ thể của Zeref, chỉ với không khí như vậy cũng có thể giết chết một con người.

Natsu: Vậy ra ngươi chính là kẻ đã khiến đồng đội của ta trở nên như vậy. Đầu tiên: Là ngươi bắt cóc Lucy. Thứ hai: Ngươi đã đối xử tàn nhẫn với đồng đội ta. Chỉ cần chừng đó thôi, có thể khiến ta tiêu diệt ngươi. ZEREF DRAGNEEL - Natsu cũng chẳng kém gì, một thứ sức mạnh mang năng lượng của Lửa đang bao bọc cậu, hình thái của ngọn lửa này thật giống với Igneel, người cha đã mất của cậu.

Hai thứ sức mạnh trái ngược nhau, khi sát gần nhau sẽ tạo nên lực ma sát rất lớn. Thứ sức mạnh âm dương khó có thể tránh được sự ảnh hưởng bên ngoài trận đấu. Cả hai dồn hết sức để đánh bại đối phương, nhưng đều ngang sức ngang tài. Có một người là khán giả của trận đấu đang chạy vào ngăn cản, khi hai người sắp va chạm với nhau một lần nữa. Và kẻ đó là Happy.

Natsu: Cậu đang làm gì vậy Happy! Cậu mà đến đây thì sẽ mất mạng như chơi đó!

Happy: Xin hãy dừng lại đi Natsu! Nếu cậu tiêu diệt hắn thì cậu sẽ chết đấy Natsu.

Natsu: Cậu không cần lo! Tớ không dễ chết như vậy đâu!

Happy: Tớ....AAAAAAAAAAAAAAAAAAA - Happy bị trúng một đòn trực diện từ Zeref, nhưng cũng may đòn này khá nhẹ, chỉ dùng để luyện tập nên Happy không sao. Chỉ có điều Happy đang bị Zeref khống chế.

Zeref: Natsu! Nếu ngươi muốn bảo toàn tính mạng cho con mèo này thì hãy mau đầu hàng đi, với sức của ta có thể đánh bại dễ dàng người như ngươi nhưng ta không còn nhiều thời gian nên ngươi hãy mau nghe lời đi.

Natsu: Tên hèn hạ! Ngươi không được giết Happy.

Zeref: VẬy thì mau đầu hàng ik

Happy: Không được Natsu, tớ ko sao, cậu không được đầu hàng.... AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Zeref: NGươi có muốn con mèo này chết ko?

Natsu: Khốn kiếp! Ta... sẽ đầu hàng

Vậy là tất cả mọi người đều bị tên Zeref này khống chế. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, mời mọi người theo dõi ở tập sau



(Lucy Harem) Nữ Hoàng Sức MạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ