**********Chap7**********
Một không khí âm u, đen tối và mù mịt bay quanh những ma đạo sĩ chính hội. Khi họ đang thực hiện kế hoạch giải thoát mà ko bt còn một đối thủ đáng gờm ở phía trước. Và thứ sức mạnh đó đang bộc phát một cách rất rõ ràng .....
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!- Tiếng của tất cả m.n hét lên.
Một lũ nhãi nhép như các ngươi mà dám làm càng ở đây sao! Được hôm nay ta sẽ cho các ngươi sống không bằng chết. Hahahaha! Các ngươi sẽ giống như con nhỏ kia! Ý ta muốn nói là Lucy- Giọng nói này không ai khác chính là ZEREF. Tiếng nói này giống như một con quỷ thật sự, khiến cho ai cũng phải rùng mình, lạnh sống lưng.
Erza: Ngươi...... Đúng là QUÁI VẬT.
Gray: Tên này... khó xơi quá!!!
Gajeel: Không hổ danh....là...pháp sư huyền thoại...Thứ sức mạnh này thật sự không thể nào đánh bại được
M.n: Vậy thì chúng ta phải làm sao đây?
Warren: "M.n theo như kế hoạch, m.n phải ráng cầm cự để Natsu có thể cứu Lucy ra ngoài"
Warren hiện đang dùng sức mạnh nói trong tâm thức nên kẻ thù sẽ ko nghe thấy được, trừ những người được Warren liên kết. Sức mạnh này được coi là rất hữu ích trong các nhiệm vụ mật thám.
**********Trở lại thời gian m.n nhìn thấy Lucy bị hành hạ*********
Erza: *nói nhỏ* Warren hãy giúp tôi liên kết với tất cả m.n, tôi có vài điều muốn nói.
Warren: Nhưng mà...Trong thời điểm này....
Erza: Cứ làm đi! Không còn nhiều thời gian nữa đâu.
Warren: Thôi được rồi tôi sẽ làm ngay!
**Sức mạnh tâm thức**
"M.n tôi có vài điều muốn nói"
M.n: "Hả! Giọng nói này là..."
Levy: Đây là giọng nói của Erza thông qua sức mạnh của Warren.
Makarov: Vậy là con cũng đã biết.
Erza: Vâng thưa Master
Natsu: Ý cậu là sao Erza?
Erza: Thật ra, Lucy mà chúng đang nhìn thấy chỉ là một công cụ giống như Lacrima mà thôi! Nhưng công dụng của nó là tạo ra ảnh ba chiều.
Juvia: Ý cậu muốn nói là Lucy trước mặt chúng ta chỉ là ảnh ba chiều.
Erza: Đúng vậy!
Macao: Sao cháu lại biết được điều này vậy Erza.
Erza: Thật ra, ngay từ đầu đã có một số người nhận ra điều này từ sớm, chỉ là muốn thêm thời gian để xác thực. Và cháu, Laxus, Mirajane, Gray, kể cả ông già đã biết trước. Lý do rất đơn giản: Là một ma đạo sĩ đương nhiên dù sức mạnh có lớn đến đâu hay ngược lại thì những ma đạo sĩ khác đều sẽ cảm nhận được nguồn ma lực đó, và cháu đã phát hiện điều này ở Lucy. Thứ hai: M.n không thấy sau, biểu hiện trên khuôn mặt Lucy chỉ có một ít cảm xúc và nó lặp đi lặp lại chứ ko giống như người bị thương nặng. Đó là lý do vì sao khi bị hành hạ như vậy Lucy lại không khóc.
Laxus: Cũng khá sắc bén đấy Erza. Vậy thì chúng minh theo điều này thì vật giống với Lacrima này, có rất nhiều nhược điểm, nó chỉ được hoạt động và làm một ảnh ba chiều với các cảm xúc bằng cách cài đặt trước các cảm xúc đó. Vì Mard Geer, chỉ thiên về sức mạnh và trí óc, chứ về phần cài đặt về các hệ thống máy móc hắn ta chả có chút thực lực nào cả! Hắn ta đã có quá nhiều sơ hở rồi.
Erza: Cậu cũng vậy, Laxus.
Natsu: Thì ra đó là lý do mà tớ không thể cảm nhận được mùi của Lucy mặc dù cô ấy đang đứng trước mặt mình.
Gray: Vậy thì theo suy đoán của tôi thì tên này có khả năng đóng kịch rất giỏi nhỉ? Vậy thì sau ta không cùng hắn diễn tiếp vở kịch còn chưa hạ màn này.
Gajeel: Được lắm! ta đang rất mong chờ
Erza: Nhưng trước hết Natsu, trong khi bọn tôi đóng nốt vở kịch cậu hãy nhân thời cơ mà lục soát khắp cái nới này để tìm bằng được Lucy về đây!
Natsu: Ý cậu là...?
Erza: Phải. Theo suy đoán của tớ thì Lucy đang được giam giữ ở một nơi nào đó quanh nơi này. Và tớ chắc chắn một điều Lucy cậu ấy vẫn an toàn.
Natsu: Trông cậy vào m.n.
Mina: Nhất định bọn tớ sẽ làm được, yên tâm đi Natsu.
*****************Dòng thời gian kết thúc*********************
Warren: "Cậu đã xong chưa vậy Natsu, bên này đang còn sung sức lắm"
Nastu: "Tớ vẫn đang tìm đây" M.n hãy gắng lên"
***************************************************
Góc tác giả: Đây là lần đầu tiên tác giả có cơ hội để nói chuyện vs m.n! Mong m.n tiếp túc ủng hộ để Lu có tinh thần làm thêm các bộ mới. Ai xem mà ko vote nhất định ko ra chap mới ^^
Còn một điều nữa: Mời các bạn theo dõi ở tập sau.
Bây giờ truyện kết thúc. ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lucy Harem) Nữ Hoàng Sức Mạnh
FanfictionĐây là câu chuyện nói về chuyến hành trình đầy gian nan và thử thách của Hội Pháp Sư Fairy Tail, 7 năm sau khi bị mắc kẹt ở vùng đảo Tenrou, họ trở về và tham gia Đại Hội Pháp Thuật với mục đích đưa hội trở lại với vị trí Hội Pháp Sư đứng đầu Fiore...