Kỉ Niệm Cũ (1)

1.2K 34 16
                                    


***************Chap 10**************

Lucy bước đến trước mặt Zeref, nở một nụ cười thật tươi.

Chủ nhân, ta thật sự rất nhớ người - Zeref thốt lên trong vẻ vui mừng, hình như đây là lần đầu tiên kể từ khi Zeref bước vào Fiore , mới thấy được nụ cười đầy hi vọng của Zeref.

Phải, đã lâu rồi kể từ ngày hôm đó - Lucy đáp lại bằng một nụ cười hiền dịu và ngọt ngào. Ngay từ lúc đó nhịp tim của ai đó đã bị lệch một nhịp.

Natsu: Ý của cậu là sao Lucy?

Erza: Chủ nhân?????

Laxus: Mau giải thích đi!!!

Levy: Phải đó, Lu-chan.

Xin lỗi mọi người, đã để cho các cậu phải chịu khổ trong một thời gian qua. Chắc các cậu uất ức lắm nhỉ?- Lucy nói.

Gray: Uất ức gì chứ?

Mavis: Thật khó hiểu.

Hibiki: Lucy, cậu không sao chứ?

Tớ thật sự không sao mà, một chút tấn công nhỏ không thể ảnh hưởng gì đến tớ nên cậu không cần lo đâu, Hibiki - Lucy nói.

Nếu lúc đó mọi chuyện có thể cứu vãn thì bây giờ người đã không phải chịu khổ như bây giờ. Người thật sự không giận ta sao?- Zeref áy náy lên tiếng.

Lucy: Không hề, ta đã không còn để trong lòng nữa. Nhờ vậy mà ta mới được tận hưởng bầu không khí tuyệt dịu của thế giới này, được nghe và biết nhiều thứ hơn. Cùng như bản thân đã tự nỗ lực làm ra mọi thứ mà không cần phải có sức mạnh đó...- nói đến đây bỗng nhiên trái tim cô đau như có gì đó đang đốt cháy trái tim mình. Cảm giác đó khiến cô bất giác run lên.

Zeref: Chủ nhân... Cảm ơn người vì tất cả. Người đã không hề trách móc ta.

Lucy: Không phải lỗi của ngươi. Là do ta bất lực không thể làm được gì, là do ta quá yếu mềm nên mọi chuyện mới thành ra như vậy - Lucy không kiềm chế được bản thân mà đột nhiên khóc lên rất to. Tiếng thút thít pha lên với tiếng nấc nhỏ của cô khiến ai nghe được cũng động lòng.

Makarov: *quỳ xuống trước mặt Lucy* Người còn nhớ ta chứ, Nữ Hoàng?

Lucy: Maka ngươi vẫn khoẻ chứ? Ta xuất hiện với bộ dạng này chắc ngươi lạ lắm nhỉ? Nào! Mau đứng dậy đi.

Makarov: Không lạ chút nào, 1000 năm về trước người không hề xoá đi kí ức của ta nên ta vẫn còn nhớ như in cái chuyện lúc trước.

Zeref: Chính ta cũng vậy, kí ức đó không bao giờ phai mờ. Nếu như có thể quay ngược lại thời gian trở về lại thời điểm đó để có thể ngăn mọi chuyện xảy ra.

Gajeel: Cái quái gì đang xảy ra? ai có thể giải thích cho tôi mọi chuyện đang xảy ra?

Loki: Lucy, cậu là Nữ Hoàng?

Lucy: Phải,...

______________________

Mọi người hãy bình chọn cho truyện để tôi có động lực viết thêm nhiều chap mới. Hi vọng chap này sẽ không khiến mọi người thất vọng.

Lucy là Nữ Hoàng? Rốt cục mọi chuyện như thể nào?

Để biết rõ chi tiết mời mọi người theo dõi tập tiếp theo!!!!!!
Chào nhé!

(Lucy Harem) Nữ Hoàng Sức MạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ