**********Chap 9**********
KHỐN KIẾP - Natsu hét lên trong tuyệt vọng
Happy: Natsu cứ kệ tớ đi, cái mạng nhỏ này của tớ có thể hi sinh cho cả hội thì đúng là một điều hết sức vinh dự.
Zeref: Giờ có hối hận cũng không kịp nữa rồi, Hahaaaa. Hội Fairy Tail mà mọi người luôn tôn sùng thì ra thực lực chỉ có vậy.
Natsu: Tên Khốn, có giỏi thì mau bỏ Happy xuống đấu tay đôi với ta.
Zeref: Ta đâu có ngây thơ đến vậy, cuối cùng thì cái kế hoạch mà ta chờ đợi suốt mấy trăm năm qua cũng thành công.
Zeref tiến lại gần Lucy, đưa tay trước ngực của Lucy và đọc một câu thần chú nào đó trông rất cổ quái và thần bí.
Erza: Tên kia, Ngươi tính làm gì Lucy?
Natsu: Ngươi mà đụng vào một sợi tóc của Lucy là ta không để yên đâu đó
Gajeel: Mau dừng lại đi Zeref.
Zeref: Ta mới yểm một số ma pháp bóng tối lên người của cô ta mà các ngươi đã nháo lên như vậy rồi, hay là ta giết cô ta nhé?- Zeref nở một nụ cười ma mị
Gray: Cứ lấy mạng ta là đủ, sao ngươi cứ muốn lấy mạng Lucy.
Mọi người ở hội: Phải đó, lấy mạng của chúng ta đi. Nhưng xin tha cho Lucy.
Zeref: Rốt cục, cô ta có tài cán gì mà cái đám pháp sư ngu ngốc này lại đi cầu xin cho một kẻ vô dụng như cô ta chứ? Được ta sẽ cho các ngươi toại nguyện, giết các ngươi xong sẽ đến lượt ả ta.
Natsu: Ngươi là tên khốn nạn nhất ta từng thấy.....
AAAAAAAAAAAAAAA- Tiếng hét của mọi người đan xen lại với nhau tạo nên một âm thanh ghê rợn chưa từng thấy. Thứ sức mạnh khổng lồ đó đang từ từ nuốt chửng cả hội.
Laxus: Vậy là mọi chuyện sẽ chấm dứt như vậy sao?
Wendy: Làm ơn, dù chỉ là một tia hi vọng nhỏ thôi, làm ơn bảo vệ hội của chúng con.
Warren: Tôi sắp chết rồi sao?
Mavis: Chúng ta đã được chết cùng nhau rồi không phải là rất vui sao? (Bắt đầu từ chap này sẽ cho bà Đệ Nhất xuất giá. Á nhầm là... xuất hiện)
Zeref: Cuối cùng thì ngày tàn của các hội cũng đã đến.
Bỗng một tia sáng lóe lên một hào quang rực rỡ, tia sáng đó xuất phát từ phía của...LUCY!!!. Vầng hòa quang cứ thế ngày càng sáng chói. Lucy thoát khỏi sự khống chế của Zeref, bước đến trong một bộ trang phục,...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lucy Harem) Nữ Hoàng Sức Mạnh
FanfictionĐây là câu chuyện nói về chuyến hành trình đầy gian nan và thử thách của Hội Pháp Sư Fairy Tail, 7 năm sau khi bị mắc kẹt ở vùng đảo Tenrou, họ trở về và tham gia Đại Hội Pháp Thuật với mục đích đưa hội trở lại với vị trí Hội Pháp Sư đứng đầu Fiore...