Part 25: Ghen

6.5K 407 45
                                    

Mấy má không đọc lộn part đâu =))))) 

Lướt tiếp đi =))))

_________________________________

- Anh là...? 

Karma mở cửa nhà, đập vào mắt anh là Nagisa đang đỏ bừng mặt say xỉn không biết trời trăng mây đất gì và chàng trai lạ mặt tóc đen đang cõng Nagisa ngủ say trên lưng. (chết me--- )

- Tôi là đàn trên của Nagisa-sensei, tại em ấy uống hơi nhiều nên tôi phải đưa về. 

Sau đó chàng trai tóc đen giao Nagisa lại cho Karma (trả về cho chủ rồi chuồn lẹ đi chú :v ) 

__________________________________

- Tửu lượng đã yếu rồi mà... thật tình...

Karma bực bội làu bàu, trong khi đặt Nagisa lên giường rồi tháo cà vạt cho cậu, anh định nhấc chân lên đi lấy khăn lau người cho Nagisa thì nghe cậu mớ 

- Kyou-senpai... đừng mà... (dis... em đang mơ cái lợn gì đếy...?) 

- Chh...  

Trong một phút nào đó Karma chợt thấy lòng mình sôi lên... anh đang ghen... 

Lướt đôi mắt hổ phách xuống bờ vai trắng nõn của thầy giáo, Karma cởi áo sơmi trắng của Nagisa, rồi mê muội cắn mút bờ môi thoảng nhẹ mùi bia đó, nhẹ nhàng đè Nagisa xuống. 

- Karma...? 

Nagisa khẽ gọi trong khi Karma đang gặm nhấm lấy cần cổ trắng toát của cậu rồi khẽ đánh lưỡi xuống xương quai xanh. 

- Hửm? 

- Anh... đang ghen sao... ah...

- Ừ - Karma cắn lên nhũ hoa hồng hồng của Nagisa. - Tôi đang ghen đến mức điên tiết lên đây... 

- Hah... Kar... ma... bỏ tay ra đi... hn... ah... 

Karma tất nhiên đời nào nghe những lời cầu xin đó, anh đang ghen và đang muốn ăn sạch tiểu thụ không còn tỉnh táo này đây. 

Bàn tay hư hỏng cởi chiếc quần tây ra và luồn vào quần lót để có thể đưa ngón tay vào cửa huyệt nhỏ nhắn kia... Nagisa không thể chống cự được nữa, người cậu đã dần thấm men bia nên yếu dần, cứ để mặc cho con ác ma đang giận dữ khống chế. 

Cơ thể run lẩy bẩy vì khoái cảm, tiếng rên rỉ cứ thế phát ra khiến Karma hài lòng cắn mạnh lên cổ cậu và để lại dấu răng, để khẳng định lại Nagisa là của anh... 

___________________________________

Một chút gừng và một xíu nước thịt nhá =)))))))) 

Tui vẫn đang đợi Silver Cá ra phần mới của fic BillDip :<< Silver viết H thấm vãi :<<

[Karma x Nagisa - KaruNagi] Mỗi ngày một mẩu truyện ngắn về cặp đôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ