Part 31: Con gái nhà Akabane

4.9K 280 0
                                    

Xin chào các anh chị! Em là Nagiko đây! Nagiko Akabane!

Hôm nay em sẽ nói về việc được nhận làm con gái nuôi từ Papa và Mama nha!

Em sẽ trả lời những câu hỏi mà chị Đù đưa ra cho em, vì ba ly Matcha Freeze ở Highlands!

Q1: Em nghĩ gì từ lúc đầu tiên thấy Karma - người quản lí Chính phủ?

A1: Hừm... Em cũng ngạc nhiên lắm, tại đó giờ không cô chú nào lại gần tụi em vì đôi mắt kì lạ này nhưng Papa và Mama lại khác nha~

Q2: Em nghĩ gì về gia đình của mình bây giờ?

A1: A~ Matcha Freeze đây rồi~ Em nghĩ em thật sự thật sự~~~ hạnh phúc khi sống với gia đình của mình bây giờ! Papa nè, Mama nè, Haru-chan nè, cả Nagi bé nữa~ Em không đòi hỏi gì hơn cả~

Q3: Việc có bố làm quan chức cao như thế có ảnh hưởng gì đến cuộc sống của em không?

A3: Em nghĩ là không đâu. Tại long nhong trong căn nhà hơi rộng cũng đã đủ mệt rồi ạ. Em có một vài người bạn rất tốt, em chưa bao giờ nghĩ đến việc sau này sẽ dựa vào tài sản kếch xù của Papa mà sống hết á~ Em muốn đi làm trong khi đang học Đại học cơ~ Cuộc sống bây giờ thì em không thể quá tham lam hay vênh mặt với bạn bè này nọ đâu. Em không muốn thành một người như thế~

Q4: Em thấy mẹ em là người như thế nào? Cả ngoại hình lẫn tính cách?

A4: Mama rất rất dễ thương ạ~ Đó là ngoại hình nha~ Còn tính cách thì Mama rất tốt bụng, Mama đã nhặt Nagi bé về nuôi đó~ Nhiều khi Mama còn làm nhiều món em và Haru-chan thích nữa~

Q5: Em có thể đếm có bao nhiêu màn chơi ngu từ bố không?

A5: Hmm... Có lẽ là nhiều ạ... Rất nhiều là đằng khác. Papa thích chọc ghẹo Mama kinh khủng luôn~ Toàn bị Mama bỏ đói hay bỏ xó cho ngủ ngoài sofa thôi~

Q6: Em yêu gia đình mình như thế nào?

A6: Rộng hơn cả Thái Bình Dương và nước Nga cộng lại ạ~

Okie đến đây là hết rồi~

Chị Đù nhờ em gửi lời xin lỗi đến mọi người vì đã làm mọi người tuột mood, kết quả là vẫn còn nợ em hai ly Matcha Freeze nha chị Đù~~~

Hẹn mọi người vào lần sau~

Theo kế hoạch thì những đứa con từ 3 gia đình: Akashi, Akabane và cả Cipher nữa sẽ nhè đầu chị Đù ra để trả lời facts, mặc dù chị ấy đã xóa phần đó rồi.

Ước tính hơn 80 facts, mời mọi người theo dõi ạ~

Chị Đù ơi mua cho em ly khác~!

[Karma x Nagisa - KaruNagi] Mỗi ngày một mẩu truyện ngắn về cặp đôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ